Album ảnh hot

Hoàng Quyên khoe vẻ đẹp 'gái một con' đầy thu hút


Nữ tính, đằm thắm và ngọt ngào đến lạ thường như “bông hồng đen” đầy thu hút chính là hình ảnh của Hoàng Quyên trong bộ hình trở lại lần này.

Sau một thời gian nghỉ ngơi chăm sóc công chúa nhỏ, Hoàng Quyên trở lại với bộ hình mới, với hình ảnh ngọt ngào nữ tính và rất cổ điển. Những hình ảnh mới của Hoàng Quyên cho thấy vẻ đẹp bình lặng của cô trong hôn nhân sau khi Hoàng Quyên kết hôn với một kiến trúc sư trẻ tuổi và hiện đang làm mẹ của công chúa nhỏ.

Xác định trở thành nghệ sĩ thực thụ thay vì người kinh doanh âm nhạc, Quyên không loay hoay mà tin vào lý tưởng một cách ngoan cố. Thay vì chọn những ca khúc bắt tai đáp ứng thị trường, Hoàng Quyên hướng đến những sản phẩm kén người nghe hơn nhưng đạt được chất lượng nghệ thuật cao.

Hoàng Quyên chia sẻ: "Thời điểm này Quyên đang thưởng thức cuộc sống của mình, nhiều cung bậc nhiều cảm xúc đẹp và quý giá. Lúc hạnh phúc thì hãy hát lên nhỉ?".

"Quyên thích quan sát và nghĩ suy những vận động xung quanh. Quyên cũng thích lùi lại để cảm nhận cuộc sống, chắt lọc, muốn học hỏi từ những người giỏi nhất. Đó sẽ là những cộng sự tiếp theo của Quyên trong âm nhạc. Quyên sẽ chia sẻ ngay khi công bố dự án của mình vào cuối năm nay", Hoàng Quyên chia sẻ.

Hoàng Quyên tiết lộ sắp tới, cô sẽ ra mắt một sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới.

Không hề hé lộ thêm bất cứ một chi tiết nào về thông tin sản phẩm sắp ra mắt, Hoàng Quyên chỉ đều đặn đăng tải một số tấm hình lên mạng xã hội khiến người hâm mộ chờ đợi.

Theo Ngân An/ VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC