Album ảnh hot

Hoa hậu Tiểu Vy khoe vóc dáng gợi cảm dưới nắng hè


Hoa hậu Tiểu Vy khoe làn da rám nắng trong thiết kế hở lưng hay váy xẻ cao để lộ đôi chân dài gợi cảm.

Bối cảnh của bộ ảnh là đảo ngọc Phú Quốc, với không gian biển xanh, cát trắng cùng lối kiến trúc mang phong cách Địa Trung Hải. Lê Thanh Hòa chọn nơi đây làm địa điểm thực hiện bộ ảnh vì cảnh sắc nhiên và ánh mặt trời Phú Quốc rất phù hợp với cảm hứng của bộ sưu tập.

Trong bộ ảnh, Tiểu Vy hoá thân thành quý cô vừa yêu kiều, vừa trẻ trung, năng động, lãng du đến vùng biển ngập nắng vàng. Các thiết kế sử dụng chất liệu cao cấp, kết hợp kỹ thuật cắt may phức tạp như rã organza, xếp ly, rút nhún hoàn toàn thủ công tạo nên yếu tố tinh tế, sang trọng cho trang phục.

Các mẫu váy hai dây, cổ yếm, quần short của BST cũng đều là những gợi ý hoàn hảo cho mùa hè với các đường cắt xẻ đầy quyến rũ, nữ tính nhưng được xử lý khéo léo để không làm mất đi yếu tố thanh lịch.

Bộ ảnh được thực hiện giữa thời tiết nắng nóng nhưng Tiểu Vy vẫn duy trì được thần thái tự tin, khoe vóc dáng, đôi vai trần và đôi chân dài. Nét đẹp rất “Tây", màu da khoẻ khoắn, đầy sức sống của Hoa hậu phù hợp với không khí mùa hè trên biển từ bộ sưu tập.







Theo VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC