Album ảnh hot

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hương Giang diện bikini khoe vóc dáng 'vạn người mê'


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Hương Giang khiến người hâm mộ “bỏng mắt” khi đăng tải những hình ảnh áo tắm khoe đường cong gợi cảm của cơ thể.

Nhiều mỹ nhân showbiz Việt tận hưởng thời gian nghỉ ngơi và khoe với công chúng những hình ảnh quyến rũ, gợi cảm. Gây chú ý hơn cả là 2 nàng hậu Đỗ Mỹ Linh và Hương Giang.

Trên trang mạng cá nhân, Đỗ Mỹ Linh đăng tải loạt hình ảnh diện bikini 2 mảnh đỏ rực quyến rũ.

Không chỉ khoe khéo vóc dáng thon gọn, body gợi cảm, người đẹp sinh năm 1996 còn thể hiện sự sành điệu trong không gian sang chảnh ở resort 5 sao Nam Nghi tại Phú Quốc.

Khác với vẻ kín đáo thường thấy, người đẹp sinh năm 1996 gây bất ngờ khi diện thiết kế bikini màu đỏ tôn lên làn da trắng cùng vóc dáng gợi cảm.

Hoa hậu Việt Nam 2016 hài hước viết trên Facebook: “Em thật sự ngu ngốc, hóp bụng để chụp cái hình cũng không xong". Cùng bức ảnh này, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ trên Instagram: “Nếu muốn yêu cô gái ngoan hiền, chính là em chứ đừng phiền ai". Được biết đây cũng là lần hiếm hoi Đỗ Mỹ Linh khoe loạt ảnh gợi cảm bởi trước đó, cô gắn liền với hình ảnh thanh lịch, quý phái.

Trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Hương Giang cũng khiến người hâm mộ “bỏng mắt” khi đăng tải những hình ảnh áo tắm khoe đường cong gợi cảm của cơ thể.

Người đẹp trở nên vô cùng cuốn hút trong bộ bikini một mảnh màu đen kết hợp với phụ kiện là chiếc mũ rộng vành.

Nàng hoa hậu chuyển giới nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng vì nhan sắc ngày một thăng hạng. Với khuôn mặt sang chảnh cùng làn da trắng mịn màng không tì vết và thần hình nóng bỏng, quyến rũ, Hương Giang khiến nhiều người không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Theo Lâm Trần/ VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC