Album ảnh hot

Hạ Vi xinh đẹp, 'mong manh như sương khói' giữa cỏ cây


Hạ Vi gợi ý các khán giả nữ váy yếm - kiểu trang phục dễ mặc, khó lỗi thời và là lựa chọn hợp lý cho ngày hè nóng bức.

Qua bộ ảnh thời trang mới nhất vừa thưc hiện tại Hà Nội, Hạ Vi khéo léo tư vấn cho khán giả các kiểu váy yếm, váy liền phù hợp với mùa hè 2020.

Cụ thể, đó là những thiết kế có tính ứng dụng cao, khai thác nét nữ tính, ngọt ngào của phái yếu. Những mẫu váy sử dụng chất liệu lụa hoặc chiffon với màu pastel chủ đạo như hồng thạch anh, hồng phấn, xanh dương và xanh lá. Đáng lưu ý, dù BST chỉ sử dụng một kiểu hoạ tiết lấy cảm hứng từ hoa cúc nhưng cách chọn màu sắc, xây dựng phom dáng tạo nên sự đa dạng, phong phú, phù hợp cho cả dạo phố, café và du lịch trong tiết trời hè.

Hiện tại, Hạ Vi nhận được nhiều lời mời đóng phim điện ảnh lẫn truyền hình nhưng cô đang cân nhắc để chọn một kịch bản phù hợp. Người đẹp mong muốn có một vai diễn thú vị để cô không bị nhàm chán cũng như để mọi người nhìn nhận khả năng của mình.

“Làm song song mẫu ảnh và diễn viên, tôi và ê-kíp muốn phát triển hình ảnh theo hướng một nghệ sĩ đa năng. Tôi nhận thức được khán giả bây giờ đã khác trước. Họ có rất nhiều nghệ sĩ để quan tâm yêu thích cũng như các game show và chương trình để lựa chọn theo dõi mỗi ngày. Vì thế, tôi phải luôn làm mới mình và không ngừng học hỏi, trau dồi để làm tốt hơn các vai trò mình sẽ theo đuổi khi quay trở lại showbiz", Hạ Vi nói.







Theo Gia Bảo
Ảnh: Tuanti
VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC