Album ảnh hot

Đụng hàng váy tím bó sát, Lan Ngọc - Tóc Tiên đẹp 'bất phân thắng bại'


Cùng diện kiểu váy bó sát sắc tím mộng mơ, hai mỹ nhân Vbiz khoe vẻ đẹp nóng bỏng và body hoàn hảo hết chỗ chê.

Đều lựa chọn kiểu váy ngắn 2 dây sắc màu tím lịm ngọt ngào để khoe khéo body chuẩn chỉnh, Tóc Tiên và Ninh Dương Lan Ngọc khiến người xem ngưỡng mộ bởi thân hình hoàn hảo, không chút mỡ thừa.

Lan Ngọc khoe vẻ đẹp ngọt ngào và vóc dáng nuột nà trong thiết kế đầm tím 2 dây bó sát với những nếp nhún phần thân tạo điểm nhấn thú vị.

Với bộ cánh sexy khoe trọn những đường cong nóng bỏng và làn da trắng, Lan Ngọc mix phụ kiện túi xách mini trong suốt và giày cao gót quai mảnh rất ăn ý.

Trước đó, Tóc Tiên cũng khiến khán giả ngất ngây với body tuyệt mỹ, không chút mỡ thừa khi diện kiểu váy bó sáy 2 dây sắc tím này.

Để bộ váy thêm phần cá tính và gợi cảm, giọng ca ''Có ai thương em như anh'' kết hợp thắt lưng kim loại và giày cao gót gắn đinh tán của Valentino cực kỳ hợp mốt.

Được biết đây là một thiết kế của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh. Chủ nhân của chiếc váy này cũng đã diện bộ cánh ra phố với giày cao gót cùng tông tím và kính mắt mèo tăng vẻ sang chảnh.

Ngọc Trinh cũng từng diện một chiếc váy tím 2 dây cúp ngực hao hao giống với thiết kế mà Lan Ngọc và Tóc Tiên vừa lăng xê. Thiết kế cực kỳ kén dáng này chống chỉ định dành cho các cô nàng thừa mỡ.

Theo VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC