Album ảnh hot

Đôi bạn thân Huyền Lizzie và Phanh Lee diện bikini đôi, khoe body 'một chín một mười'


Huyền Lizzie và Phanh Lee là hai gương mặt mỹ nhân đình đám của Hà Thành. Cả hai cũng được biết đến là một đôi bạn vô cùng thân thiết. Mới đây, hai người đẹp sinh năm 1990 đã có với nhau một chuyến đi chơi vui vẻ để kỉ niệm cho tình bạn 7 năm gắn bó. Đôi bạn đã chụp lại những khoảnh khắc vui vẻ, thân thiết bên nhau và chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Trong chuyến du lịch, cả hai đã cùng nhau diện kiểu áo tắm gam trắng đồng điệu, ăn ý, tự tin thả dáng trên cát vàng, biển xanh. Điều đáng chú ý là dù đều đã bước đến ngưỡng tuổi U30, hai mỹ nhân vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ cùng body săn chắc, nuột nà với số đo ba vòng đáng mơ ước.

Phanh Lee chọn cho mình mẫu áo tắm hai mảnh với thiết kế quây ngực lớn chưa quá một gang tay, làm phô diễn vòng một phồn thực, tròn đầy. Cô bạn Huyền Lizzie cũng không hề kém cạnh khi diện mẫu áo tắm có phần cut out táo bạo, “nửa kín nửa hở”, hút mắt người nhìn vào vòng một căng tròn và vòng hai thon gọn. Có thể thấy mặc dù đã là bà mẹ một con, song Huyền Lizzie vẫn sở hữu thân hình chuẩn mực, hoàn hảo, được nhận xét là “một chín một mười” so với cô bạn thân của mình.








Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC