Album ảnh hot

DJ 'gợi cảm nhất châu Á' gây tranh cãi khi tung ảnh nude mừng chiến thắng U22 Việt Nam


Dù khẳng định "không cố tình khoe thân hay tạo chiêu trò gây sốc" DJ Oxy vẫn khiến người dùng mạng tranh cãi vì tung ảnh nude khi tuyển Việt Nam vô địch bóng đá nam SEA Games 30.

Mới đây, DJ Oxy khoe loạt ảnh thả dáng bên bể bơi. Đáng lưu ý, một số ảnh DJ nude hoàn toàn, che thân bằng chiếc mũ rộng vành.

Trước đó, Oxy từng cá cược rằng nếu U22 Việt Nam vô địch sẽ tung ảnh nude ăn mừng. Khi thấy tuyển Việt Nam thực sự giành chiến thắng, cô chia sẻ các hình ảnh gợi cảm như đã cược.

"Tôi nói là làm. Hình ảnh chỉ mang tính chất vui vẻ, giải trí chứ tôi không cố tình khoe thân hay tạo chiêu trò gây sốc", DJ miền Tây nói.

Thời gian qua, Oxy gây chú ý với người xem bóng đá khi liên tục bày tỏ tình cảm, lòng ái mộ với cầu thủ Tiến Linh. Ở trận tuyển Việt Nam phá lưới UAE, Oxy đã quay clip tỏ tình với nam tiền đạo, thậm chí không ngại gọi anh là "tình trong mộng".

Trước trận đấu, cô dự đoán với VietNamNet rằng tuyển Việt Nam sẽ thắng 3-0 trong trận chung kết với Indonesia. "Đương nhiên là Tiến Linh rồi", người đẹp miền Tây trả lời ngay khi được hỏi liệu ai sẽ ghi bàn. Như vậy, cô đã đoán chính xác tỷ số trận đấu, chỉ sai người ghi bàn.

Oxy cho biết, trong đội tuyển, cô ngưỡng mộ cầu thủ Tiến Linh nhất, kế đến là Hà Đức Chinh vì: "Tiến Linh là người đàn ông rất kiên trì, không bỏ cuộc trước khó khăn. Dù bị thương, mất sức cũng không chùn bước".

Tối 7/12, Oxy chơi nhạc khuấy động trong sự kiện xem trận U22 Việt Nam - Campuchia ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM. Cô bật khóc khi thấy Tiến Linh bị chấn thương.

Hỏi Oxy liên tục bày tỏ sự cuồng nhiệt như vậy, có sợ bị cho là "ăn theo" bóng đá không? DJ cho biết: "Tôi bất chấp, mặc kệ những lời nói ngả nói nghiêng. Lòng tôi vẫn ngưỡng mộ Tiến Linh đến cùng. Đó là cảm xúc chân thật nhất của tôi. Linh cao to khỏe, tôi rất thích, đó là mẫu người yêu lý tưởng".

Trước trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30, Oxy nhắn nhủ: "Tiến Linh ơi cố lên! Em là niềm tự hào của Việt Nam và chị cũng vậy. Đến ngày thi đấu, chị sẽ cổ vũ hết mình cho em". Cô có mặt từ khá sớm ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ TP.HCM, mặc gợi cảm và hòa cùng không khí của 50.000 cổ động viên cuồng nhiệt.

DJ Oxy sinh năm 1993, tên thật Cù Thị Ngọc, quê An Giang. Năm 2014, cô được một chuyên trang xếp top 3 trong danh sách "10 nữ DJ gợi cảm nhất châu Á". Năm 2016, cô nhận giải Á khôi cuộc thi Người đẹp Euro qua ảnh.






Theo Cẩm Lan/ VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC