Album ảnh hot

Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng sành điệu, quyến rũ


"Mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. Chuyện tình cảm "ồn ào" với Hoàng Cảnh Du giúp cô như gợi cảm và nóng bỏng hơn.

Ở tuổi 29, Địch Lệ Nhiệt Ba được xếp là một trong những mỹ nữ đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Năm 2020 cũng là một năm ngọt ngào và thành công của Địch Lệ Nhiệt Ba khi tên và hình ảnh của cô "phủ sóng" các mạng xã hội và truyền thông Trung Quốc. Người đẹp 9x cũng có tới 2 dự án phim ra mắt trong năm là "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" và "Hạnh phúc trong tầm tay".

Đặc biệt, sau "Hạnh phúc trong tầm tay', tin đồn tình cảm giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và bạn diễn - Hoàng Cảnh Du liên tục nổ ra. Song, cặp đôi nhất quyết giữ im lặng trước sự tò mò của truyền thông và người hâm mộ.

Năm 2020, Địch Lệ Nhiệt Ba có mặt trong hầu hết các bảng xếp hạng uy tín của Trung Quốc. Tháng 1/2021, Địch Lệ Nhiệt Ba được truyền thông Trung Quốc lựa chọn là ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất mạng xã hội năm 2020 trong hạng mục dành cho nữ nghệ sĩ.

Mỹ nhân Tân Cương cũng có sự thay đổi phong cách thời trang đáng kể trong năm qua. Từ bỏ phong cách công chúa ngọt ngào, Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng nữ tính, gợi cảm và cá tính.







Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC