Album ảnh hot

Dân Thái 'phát cuồng' với vòng 2 phẳng lì, chắc như đá của cô gái xinh đẹp này


Vòng 2 rắn rỏi của Nisa Khamarat dường như đối lập hoàn toàn với gương mặt thanh tú, nước da như bông bưởi của cô.

Nhiều người mẫu xứ chùa Vàng được biết tới với vẻ đẹp mảnh khảnh, thoát tục. Riêng Nisa Khamarat, cô vẫn sở hữu nước da trắng, chân tay nhỏ nhắn nhưng ba vòng thì không mảnh khảnh chút nào.

Người mẫu nội y xinh đẹp có cơ thể săn chắc như mẫu thể hình, đặc biệt ghi điểm bởi vòng 1 nở nang và vòng eo rắn tựa đá tảng, nổi múi cuồn cuộn.

Vòng 2 rắn rỏi của Nisa Khamarat dường như đối lập hoàn toàn với gương mặt thanh tú, nước da như bông bưởi của cô.

Người đẹp xuất thân từ hot girl nổi tiếng, sau chuyển hướng sang mẫu nội y và sớm gặt hái được những thành công nhất định. Sở hữu chiều cao 1m70, tỷ lệ ba vòng cân đối, Nisa Khamarat không ngừng tập luyện để có hình thể hoàn hảo, đáp ứng được yêu cầu công việc.

Thói quen tập luyện lên tới 5 buổi/tuần giúp Nisa Khamarat có được hình thể dễ dàng hóa thân vào nhiều concept chụp nội y.Nisa Khamarat thường kéo áo, khoe vòng eo kiến càng như một niềm tự hào.

Ngoài tập luyện, mẫu nội y 21 tuổi cũng chú trọng chế độ dinh dưỡng để bảo toàn hình thể trong mơ. Mang vẻ đẹp sexy nhưng cũng khỏe khoắn, đầy sức sống, đó là lý do khiến Nisa Khamarat có tới hơn 600 ngàn fan hâm mộ trên Instagram dù mới nổi tiếng chưa lâu.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC