Album ảnh hot

'Công chúa' Elle Fanning gây sốc khi diện xích đính kim cương thay áo


Elle Fanning, nữ diễn viên từng đóng vai công chúa Aurora trong 'Tiên hắc ám' gây kinh ngạc khi diện áo biến tấu từ dây xích xoắn đính kim cương đến lễ trao giải InStyle Awards tại Los Angeles.

Nữ diễn viên 25 tuổi Elle Fanning là nhân vật gây sốc trên thảm đỏ lễ trao giải InStyle 2021 mới đây. Vốn gắn liền với gu ăn mặc nữ tính, kín đáo, thanh lịch nên Elle Fanning đã khiến nhiều người bất ngờ khi cô chọn chiếc đầm đen hở lưng kết hợp crop-top hình xích xoắn đính kim cương của Balmain để che ngực.

Elle Fanning tự chọn cho mình trang phục quá nhiều rủi ro khi che lấp hết vẻ đẹp mong manh của cô, và dễ biến nữ diễn viên thành thảm họa thời trang nếu tạo dáng bất cẩn. Tuy nhiên rất may gu ăn mặc táo bạo này của Elle Fanning được khen ngợi hết lời.

Olivier Rousteing, giám đốc sáng tạo của Balmain đã chia sẻ ảnh của nữ diễn viên lên Instagram và cho biết đây là một trong những thiết kế yêu thích nhất của mình và được một trong những diễn viên mà Olivier Rousteing yêu thích nhất sử dụng.

Elle Fanning đến sự kiện cùng stylist riêng của mình là Samantha McMillen. Bà cũng đồng thời được vinh danh là Stylist của năm ở giải InStyle năm nay.







Theo An Na/ VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC