Album ảnh hot

'Cô dâu' kém 24 tuổi của Ngọc Sơn diện bikini bốc lửa


Đây là lần đầu tiên Hoa hậu quốc tế toàn cầu Mỹ Huyền và ca sĩ gốc Tuyên Quang Trương Lynh hợp tác với nhau.

Trương Lynh là thí sinh của Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng, người đẹp Tuyên Quang còn có khả năng ca hát, đặc biệt là dòng nhạc trữ tình bolero.

Đầu năm 2019, Trương Lynh tham dự cuộc thi Thần tượng Bolero và vào đội của HLV Ngọc Sơn. Dù không giành được giải thưởng cao tại cuộc thi nhưng nhờ sự hỗ trợ của thầy Ngọc Sơn, Trương Lynh cũng được mọi người biết đến rộng rãi thông qua các dự án âm nhạc kết hợp cùng "ông hoàng nhạc sến". Đặc biệt, sự tham gia diễn xuất của Trương Lynh trong MV "thiên đường xanh" trong vai cô dâu của Ngọc Sơn thu hút sự chú ý của khán giả.

Còn về phần Mỹ Huyền, cô là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế toàn cầu 2019 (Miss International Globe 2019) và xuất sắc giành ngôi vị cao nhất.  Ngoài ra, người đẹp còn được trao giải thưởng phụ "Thí sinh trình diễn dạ hội đẹp nhất".

Trong trang phục bikini, Mỹ Huyền và Trương Lynh khoe tối đa đường cong cơ thể với đôi chân dài thẳng tắp cùng vòng eo thon gọn.

Trang phục nội y thiết kế táo bạo cùng với hoạ tiết da báo khiến cho 2 người đẹp thêm phần gợi cảm và nóng bỏng hơn.

Theo chia sẻ của nhà sáng lập thương hiệu MENINA, những mẫu thiết kế này lấy cảm hứng từ những cô nàng phóng khoáng, hiện đại.

Chất liệu mềm mại, ôm sát cơ thể cùng thiết kế phá cách sẽ giúp cho người mặc không chỉ tôn lên vóc dáng mà còn trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn.



Theo Ngọc Linh
Ảnh: Ngô Viết Đại Dương
VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC