Album ảnh hot

Choáng với bộ váy 50.000 viên pha lê của siêu mẫu Minh Tú


Không chỉ gây "choáng" với 50.000 viên pha lê, bộ váy này 25kg còn rất nặng và gây nhiều khó khăn cho người mặc.

Xuất hiện trong show diễn giới thiệu BST váy cưới "Dear My Princess" của NTK Chung Thanh Phong thuộc khuôn khổ Elle Art Wedding Gallery với vị trí vedette, Minh Tú một lần nữa chinh phục giới mộ điệu thời trang bởi vẻ đẹp cuốn hút và phần trình diễn hớp hồn.

Sau thời gian bị kẹt ở Bali vì ảnh hưởng dịch COVID-19, Minh Tú đã có sự trở lại hoành tráng khi liên tục xuất hiện trong nhiều sự kiện với các vai trò khác nhau. Trong đó, mới nhất là màn xuất hiện với vị trí vedette cùng một bộ váy tuyệt đẹp lần này.

Lần này, chân dài khoác lên mình chiếc váy bồng xòe cỡ đại trễ vai thêu hoa văn tinh xảo và được đính 50.000 viên đá pha lê.

Được biết, bộ váy này có trọng lượng 25kg, rất nặng và gây nhiều khó khăn cho người mặc, tuy nhiên Minh Tú vẫn tự tin khoác lên người và sải bước trên sàn catwalk.

Minh Tú tiết lộ thêm Chung Thanh Phong đã đặc biệt thực hiện những kiểu váy ấn tượng này với sự tỉ mỉ cao từ cách tạo dáng váy bồng bềnh, lộng lẫy đến việc đính pha lê, đá swarovski bằng thủ công tạo độ huyền ảo, lung linh cho bộ cánh.








Theo VTV
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC