Album ảnh hot

Bạn gái Neymar tung bộ ảnh khiến fan bỏng mắt


Bạn gái Neymar, Natalia Barulich vừa cho ra mắt một bộ ảnh bikini tuyệt đẹp, khoe trọn những đường cong gợi cảm nhất trên cơ thể.

Người hâm mộ vừa được một phen bổ mắt khi Natalia Barulich, bạn gái của Neymar tung ra một bộ ảnh bikini tuyệt đẹp. Bộ bikini với thiết kế độc đáo, khiêu gợi, khoe trọn những đường cong gợi cảm nhất trên cơ thể của siêu mẫu sinh ra ở Mỹ.

Người đẹp 28 tuổi đã công khai mối quan hệ với Neymar vào tháng Hai khi cô đăng tải lên Instagram bức hình chụp chung với tiền đạo của PSG trong trang phục nội y. Kèm theo đó, cô nàng đã viết dòng trạng thái "Khi baby muốn một bữa ăn nhẹ".

Natalia Barulich là một siêu mẫu nổi tiếng trên toàn thế giới. Bạn gái của Neymar có tới 3,5 triệu người theo dõi trên Instagram. Người đẹp sở hữu khuôn mặt cá tính và một vóc dáng đẹp không tì vết.

Kể từ khi công khai hẹn hò với Neymar, Natalia Barulich càng trở nên nổi tiếng và được nhiều người theo dõi hơn trên Instagram. Trên trang cá nhân, người đẹp 28 tuổi cũng thường xuyên khoe những hình ảnh ăn mặc rất thời trang và sexy.

Một số hình ảnh của Natalia Barulich:








Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC