Album ảnh hot

Á hậu IELTS 8.0 Phương Anh dịu dàng đón tuổi 23


Người đẹp khéo léo chọn lựa nhưng mẫu thiết kế với tông màu tươi sáng, lấy cảm hứng từ những áng mây xanh trong, khuôn vườn yên tĩnh hay nhưng rặng cây rì rào trong chiều hè thanh mát.

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Phạm Ngọc Phương Anh vừa đón tuổi 23 bằng bộ ảnh mới. Phương Anh sinh năm 1998, cao 1,77m, gây chú ý với thành tích học tập nổi trội được nhiều khán giả quan tâm trong quá trình dự thi Hoa hậu Việt Nam.

Phương Anh xây dựng hình ảnh thanh lịch, trưởng thành nhưng cũng không kém phần dịu dàng, nữ tính. Người đẹp khéo léo chọn lựa những mẫu thiết kế với tông màu tươi sáng, lấy cảm hứng từ những áng mây xanh trong, khuôn vườn yên tĩnh hay những rặng cây rì rào trong chiều hè thanh mát.

Phương Anh được ưu ái với danh xưng “Á hậu học giỏi” khi đạt trình độ tiếng Anh IELTS 8.0 và sử dụng thành thạo tiếng Pháp. Cô mới tốt nghiệp thủ khoa ngành Hệ thống quản lý thông tin tại ĐH RMIT với số điểm 3.5/4, đang thử sức lĩnh vực MC và có ý định “lấn sân” trở thành Biên tập viên truyền hình. Theo dự kiến, Phương Anh sẽ đại diện Việt Nam tại Miss International 2021 tại Nhật Bản.









Theo Thiên Hương/ VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC