Album ảnh hot

Á hậu Hà Thu nâng tầm phong cách thời trang cá tính


Được biết đến là Á hậu Hoa hậu Đại dương 2014, Hà Thu thường xuyên xuất hiện trước truyền thông, công chúng với vẻ đẹp mong manh, dịu dàng tựa “tiên nữ” trong những bộ váy đầm sexy, thế nhưng trong bộ ảnh mới tung ra, Hà Thu khiến fan phải “mắt tròn mắt dẹt” khi thay đổi 180 độ.

Cởi bỏ hình ảnh thường ngày, Hà Thu tự tin sải bước xuống phố với phong cách thời trang vừa cá tính, vừa táo bạo. Không những thế, nàng Á hậu còn cắt phăng mái tóc dài nữ tính “thương hiệu” của mình cũng được xem là một quyết định khá mạnh bạo. Tuy nhiên, với mái tóc bob ngang cổ, Hà Thu càng trẻ trung, xinh đẹp và mang lại một vẻ đẹp năng động, tràn đầy sức sống.

Bên cạnh đó, khi bộ ảnh vừa được tung ra, người hâm mộ còn được phen “choáng váng” với bộ sưu tập túi hiệu mà cô nàng đã dùng để mix&match cùng trang phục. Những chiếc túi hiệu có giá đắt đỏ được Hà Thu chọn lựa vô cùng tỉ mẩn và tinh tế, tạo nên một tổng thể ngoại hình hoàn hảo.

Diện chiếc áo body cúp ngực, người đẹp khéo léo khoe vòng 1 đầy đặn và bờ vai nuột nà đẹp đến “ná thở”.


Trong bộ suit màu sữa được thiết kế khá đặc biệt, Á hậu Hà Thu khoe đôi gò bồng đào lấp ló sau cánh áo vừa sexy, vừa nhã nhặn, thanh lịch.

Sự kết hợp giữa hai tông màu đen - trắng từ trước đến nay luôn được giới thời trang yêu thích, đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tuyệt vời.

Trang phục màu xanh neon luôn kén người mặc, nếu ai không đủ tinh tế và hiểu biết về thời trang mà chọn diện màu sắc này thì khả năng cao nó sẽ “phản chủ”, khiến cho bạn trở nên xấu xí trong mắt mọi người. Thế nhưng dù diện nguyên cả “cây” xanh neon lên người nhưng Hà Thu lại toát ra khí chất ngời ngời.

Lựa chọn màu trắng tinh khôi, Hà Thu quyết định mix chân váy ngắn cùng áo sơ mi ống rộng, thoạt nhìn thì rất đơn giản nhưng vẻ đẹp bộ outfit mang tới lại vừa sang trọng, trẻ trung lại vô cùng thời thượng. Trong bộ ảnh lần này, người đẹp sinh năm 1992 cũng khá để tâm đến các phụ kiện đi kèm. Chiếc kính thời trang “mắt ruồi” màu trắng được ưu ái trong bộ trang phục này cũng mang tới điểm thú vị cho cô nàng.

Diện chiếc đầm sơ mi sọc với thiết kế khoét ngực sâu táo tạo, Hà Thu vừa khéo léo khoe vẻ đẹp sexy khi để lộ ra đôi gò bồng đào lại mang tới vẻ đẹp tươi mới, ngọt ngào.

Theo Ngọc Linh
Ảnh: Nhân Thành Phan
VnMedia

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC