Album ảnh hot

Vẻ nóng bỏng của mẫu Tây Andrea Aybar


Mỗi khi xuất hiện, Andrea Aybar đều thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả nhờ vẻ đẹp lai Tây cùng vóc dáng vô cùng gợi cảm.

Andrea Aybar hay còn được gọi là An 'Tây', sinh năm 1995. Cô mang quốc tịch Tây Ban Nha và hoạt động với vai trò người mẫu, diễn viên tại Việt Nam. Sở hữu vẻ đẹp lai ấn tượng, chiều cao 1,75m cùng số đo 3 vòng 82-60-90cm nên Andrea Aybar từng có thời gian rất đắt show chụp hình quảng cáo, đặc biệt là những thương hiệu nội y có tiếng. Cô cũng xuất hiện trong một số MV của Cường Seven, Hoàng Tôn...

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, loạt scandal với những mối tình sóng gió của Andrea Aybar khiến cô gần như "mất tích" khỏi showbiz Việt một thời gian. Những năm gần đây, mẫu Tây góp mặt trong một số phim truyền hình và gameshow. Năm 2020, An 'Tây' xuất hiện trong bộ phim truyền hình 'Nhà trọ Balanha'.

Sở hữu những lợi thế trong vóc dáng nên Andrea thường gây sốt với những hình ảnh vô cùng nóng bỏng của mình. Từ sau khi hoạt động trở lại trong showbiz Việt, nữ người mẫu liên tục xuất hiện với những hình ảnh gợi cảm, thu hút sự quan tâm của công chúng.








Theo Phương Linh/ VietNamNet
Ảnh: FBNV
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC