Album ảnh hot

Vẻ đẹp trẻ trung, gợi cảm ngoài đời của nữ diễn viên phim 'Tình yêu và tham vọng'


Thùy Anh muốn rũ bỏ sự sexy nổi loạn mà hướng tới hình ảnh gợi cảm một cách văn minh, trẻ trung và khỏe khoắn nhất, thông qua đó thể hiện nguồn năng lượng và nhiệt huyết tươi trẻ trong con người cô.

Năm 2020, Thùy Anh trở lại đóng phim truyền hình với vai Ánh, em gái cùng cha khác mẹ của Linh (Diễm My 9X) trong phim "Tình yêu và tham vọng". Vào vai phản diện, Thùy Anh từng chia sẻ trên Dân trí rằng, cô bị ảnh hưởng tâm lý khi nhận được những bình luận tiêu cực từ khán giả. Nhưng sau khi được mọi người an ủi, cô nhanh chóng lấy lại tinh thần và xem như đó là một thành công của mình khi hóa thân thành nhân vật.

"Gạch đá tôi nhận được khi đóng vai Ánh chắc đủ xây hai căn biệt thự rồi ấy. Nhưng tôi nghĩ đó cũng là một thành công bởi đã thể hiện ra đúng con người của Ánh nhất. Tôi mong khán giả sẽ có cái nhìn khách quan giữa phim với đời thực để không "ghét" Thùy Anh như ghét Ánh", Thùy Anh nói.

Trái với hình dung của nhiều người rằng Thùy Anh kiêu chảnh, cô khá khéo léo và lễ phép trong giao tiếp. Sinh trưởng trong một gia đình có phong cách sống truyền thống, nghiêm khắc, kỉ luật nên từ lúc còn bé, Thùy Anh đã được dạy từ "học ăn, học nói, học gói, học mở"...

Ngoài đời,  Thùy Anh cũng là cô gái tinh tế, năng động, sở hữu vóc dáng cuốn hút và gu thời trang không kém cạnh mỹ nhân nào trong showbiz.





Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC