Thông tin du lịch

THÔNG TIN DU LỊCH 23/1


Khánh Hòa tổ chức Lễ hội ẩm thực và du lịch Xuân 2021
Từ ngày 29-31/1/2021, Hiệp hội Du lịch Nha Trang- Khánh Hòa tổ chức “Lễ hội ẩm thực và du lịch- Xuân Tân Sửu 2021” tại Khu phố đi bộ Khách sạn Mường Thanh Viễn Triều với chủ đề “Điểm đến an toàn, thân thiện và giàu lòng mến khách”.

Theo Ban Tổ chức, đây là hoạt động nhằm thúc đẩy quảng bá văn hóa, ẩm thực, thương mại… kết hợp khai thác các dịch vụ du lịch, phục vụ nhu cầu tham quan, vui chơi, giải trí của người dân và truyền đi thông điệp “Nha Trang - Khánh Hòa điểm đến an toàn, thân thiện và giàu lòng mến khách” đến với du khách trong và ngoài tỉnh, kể cả khách nước ngoài trong dịp Tết Tân Sửu.

 
 
Lễ hội ẩm thực và du lịch- Xuân Tân Sửu 2021 dự kiến sẽ kéo dài trong 3 ngày, với sự tham gia của 48 gian hàng gồm: 12 gian hàng giới thiệu quảng bá các tour, tuyến du lịch, di tích lịch sử văn hóa tiêu biểu của Khánh Hòa; 12 gian hàng ẩm thực và thưởng thức ẩm thực đặc sản dân gian của các địa phương trong tỉnh Khánh Hòa; 12 gian hàng trò chơi dân gian đặc trưng của Lễ hội Tết truyền thống; 12 gian hàng của các ngành thương mại, nông sản chế biến tiêu biểu, sản phẩm làng nghề và bán các sản phẩm phục vụ Tết Xuân Tân Sửu, quà lưu niệm dân gian.

Bên cạnh đó, vào lúc 19h các tối ngày 29, 30 và 31/1, Ban Tổ chức phối hợp cùng Đoàn ca múa nhạc Hải Đăng và các em sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP. Nha Trang tổ chức biểu diễn chương trình ca múa nhạc.

Theo dự kiến của Ban Tổ chức, Lễ hội ẩm thực và du lịch - Xuân Tân Sửu 2021 sẽ thu hút khoảng hơn 100.000 lượt khách đến tham quan, vui chơi và mua sắm.

Khi tham gia lễ hội năm nay, du khách và người dân sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn đặc sản nổi tiếng từ các vùng miền trong tỉnh Khánh Hòa; tham gia trải nghiệm những trò chơi dân gian chỉ có trong những ngày Tết; tham quan, mua sắm những chương trình tour du lịch kích cầu với giá khá ưu đãi và mua sắm những loại hàng hóa phục vụ ngày Tết với chất lượng tốt nhưng giá cả rất phù hợp.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC