Album ảnh hot

MC 'Bữa trưa vui vẻ' gây chú ý khi thi Hoa hậu Việt Nam 2020


Nữ MC xinh đẹp của chương trình "Bữa trưa vui vẻ" được xem là ứng cử viên nặng ký của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Ngô Thị Mai Phương từng giành ngôi Á Khôi 1 & Miss Thân Thiện tại Hoa khôi Sinh viên Việt Nam. Cô gái đến từ Hải Phòng được nhiều người nhận xét là ứng viên nặng ký cho vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát với gương mặt cân đối, nụ cười tỏa nắng.

Bên cạnh đó, Mai Phương còn có thành tích học tập ấn tượng với 12 năm là học sinh giỏi toàn diện, từng đoạt giải Nhất Olympic tiếng Anh cấp thành phố năm lớp 9. Với khả năng ngoại ngữ tốt, người đẹp sinh năm 1997 có thêm lợi thế trên đường đua đến ngôi vị Hoa hậu Việt Nam.

Trong số các thí sinh đăng ký dự thi năm nay, Mai Phương gây chú ý vì cô còn là MC truyền hình, xuất hiện ở nhiều chương trình như "Sắc màu thời đại" (VTV3), đặc biệt là "Bữa trưa vui vẻ" (VTV6). Công việc này rèn luyện cho người đẹp sự tự tin và khả năng ứng biến linh hoạt trong các tình huống.

Với kinh nghiệm chụp hình thời trang và dẫn chương trình, Mai Phương rất tự tin trước ống kính. Những bức hình của cô luôn toát lên vẻ thân thiện, gần gũi. Đó cũng là những điểm cộng của cô trong đấu trường nhan sắc lớn lần này.









Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC