Album ảnh hot

Bí quyết giữ dáng đẹp của mẹ đơn thân Trương Quỳnh Anh


Sau khi ly hôn Tim, khán giả thấy Trương Quỳnh Anh chuộng mặc sexy hơn mọi lúc mọi nơi. Trước đây, cô chỉ chụp sexy trong những bộ ảnh trong dự án tái xuất showbiz.

Là mẹ một con nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn giữ dáng đẹp như thời con gái. Cô luôn duy trì thói quen tập yoga 3-4 buổi/tuần. Còn ở phòng gym, ca sĩ chỉ tập cardio và kháng lực. Stylist từng làm việc với Trương Quỳnh Anh tiết lộ, cô có 3 vòng cực đẹp dù chiều cao không quá nổi trội.

Bên cạnh đó, Trương Quỳnh Anh còn giữ thói quen ăn uống khoa học từ sau khi sinh con đến nay. Cô giảm lượng tinh bột và đường, nạp nhiều chất xơ từ rau luộc, hấp hay salad... uống nước nhiều hơn 2 lít/ngày ngay cả khi không khát.

Trương Quỳnh Anh nói, cô không ăn kiêng quá hà khắc mà chọn chế độ ăn kiêng lành mạnh. Chẳng hạn, khi nấu ăn, cô chỉ luộc hoặc hấp thức ăn, nói không với đồ hộp, ưu tiên nguyên liệu tươi sống không sử dụng chất bảo quản.

Hiện tại, Trương Quỳnh Anh vẫn là mẹ độc thân quyến rũ. Cô mãi chưa có tình mới nên bị nghi bí mật quay lại với chồng cũ Tim sau ly hôn.









Theo Cẩm Lan/ VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC