Thế giới điện ảnh

BẢN TIN ĐIỆN ẢNH


'Lưỡng thế hoan' tung trailer, Trần Ngọc Kỳ cùng Vu Mông Lung viết nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào
Mới đây, bộ phim Lưỡng thế hoan do Vu Mông Lung và Trần Ngọc Kỳ đảm nhận vai nam nữ chính đã tung ra trailer chính thức.

Vì Lưỡng thế hoan đã đóng máy một thời gian khá lâu và nay lại tung trailer “nhử mồi” nên càng làm cho khán giả đứng ngồi không yên. Trần Ngọc Kỳ và Vu Mông Lung trở thành “đối tác” trong phim, một người là tiểu bộ khoái ma mãnh, một người là công tử kiêu ngạo sẽ làm nên những hình ảnh, thước phim cực hấp dẫn.


Trong tiểu thuyết, Phong Viên Mãn (Trần Ngọc Kỳ đóng) vì mất trí mà lưu lạc đến đến huyện Thấm Hà và làm tiểu bộ phái tại huyện này. Hình ảnh nữ cải nam trang của cô nàng Trần Ngọc Kỳ được nhận xét là đáng yêu. Trần Ngọc Kỳ trong Lưỡng thế hoan sẽ đảm nhận hai vai diễn chị em song sinh là Phong Viên Mãn và Nguyên Thanh Ly.

Vu Mông Lung trong vai nam chính Cảnh Từ, là người có nhiều mưu trí. Cảnh Từ là thanh mai trúc mã của Phong Viên Mãn, là một công tử kiêu ngạo nhưng yếu ớt (vì bệnh).

Được biết, trong những cảnh phim về sau của Lưỡng thế hoan, khi hai người họ đến Kinh Thành sẽ có một đoạn phim ngược tâm. Nam nữ chính tương tác qua lại ngọt ngào nhưng cũng khá đau lòng...

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC