Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 29/11


*Đêm nhạc “Bài ca tình yêu” của NSƯT Nguyễn Quang Hưng
Vào ngày 30-11 tới đây, tại Nhà hát Galaxy (87 Láng Hạ, Hà Nội), sẽ diễn ra đêm nhạc “Bài ca tình yêu” với sự phối hợp của ba nhạc sĩ thế hệ 8X gồm NSƯT Nguyễn Quang Hưng, nhạc sĩ Thành Vương và ca sĩ, nhạc sĩ Đinh Mạnh Ninh.
 
“Bài ca tình yêu” là một không gian âm nhạc rất đặc biệt của “ba anh em” nhạc sĩ, trong đó, nhạc sĩ Thành Vương sẽ đảm nhiệm vai trò Giám đốc âm nhạc.
 
 
Chia sẻ về ý tưởng liveshow “Bài ca tình yêu”, NSƯT Nguyễn Quang Hưng cho biết, liveshow sẽ là sự kết hợp ăn ý giữa Quang Hưng, Thành Vương và Đinh Mạnh Ninh trong việc thay đổi vai trò sáng tác và thể hiện ca khúc trong đêm nhạc. “Sự kết hợp của ba anh em sẽ mang đến cho khán giả một đêm nhạc mang dấu ấn riêng từ trước đến nay. Đó sẽ là một không gian âm nhạc đa màu sắc với nhiều chất liệu, phong cách âm nhạc”, NS Quang Hưng cho hay.
 
Thuộc thế hệ 8x nhưng nhạc sĩ - nghệ sĩ Nguyễn Quang Hưng đã sớm khẳng định được tên tuổi ở nhiều hoạt động nghệ thuật như: Biểu diễn đàn bầu, dàn dựng sân khấu, đạo diễn âm nhạc cho phim. Riêng ở lĩnh vực sáng tác, anh đã ghi dấu ấn khi là đạo diễn âm nhạc cho ba bộ phim truyền hình ghi dấu ấn trong lòng khán giả Việt như: Ma làng, Gió làng Kình, Thương nhớ ở ai...
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC