Trailer Phim Hot

Tiệc Trăng Máu 'chơi lớn' đầu tư bối cảnh căn hộ tiền tỷ


Ngay từ trailer đầu tiên, khán giả đã được chiêm ngưỡng bối cảnh chính của bộ phim - căn hộ penthouse sang trọng thuộc về cặp nhân vật vợ chồng do Hồng Ánh và Hứa Vĩ Văn thủ vai. Thực chất, căn penthouse này là một set quay được dàn dựng chứ không phải bối cảnh nhà thật.

Nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh chia sẻ: “Căn hộ trong phim không chỉ đơn thuần là một bối cảnh, nó còn như xương sống, là một nhân vật trong phim, chứng kiến toàn bộ sự việc; nói một cách khác căn hộ phải có 'tính kể chuyện'. Chúng tôi đã thử đi tìm và tham khảo rất nhiều nhà, nhưng hầu như không thể tìm ra được một căn hộ vừa ý. Xây dựng một căn hộ theo ý muốn là cách duy nhất đáp ứng được tất cả các yêu cầu đặt ra cho công tác kể chuyện của bộ phim.”

Tất nhiên, để thỏa mãn được các yêu cầu của nhà sản xuất, căn penthouse đã ngốn của ekip làm phim đến tận 3 tỷ đồng. Phần lớn số tiền trên được rót vào phần nội thất sang trọng gồm bộ salon, bộ bàn ghế ăn, đèn trang trí, ghế bành… Bên cạnh đó là các sản phẩm gia dụng khác như TV LG OLED, loa thanh, tủ lạnh 2 cửa, tủ chăm sóc áo quần áo cũng được lựa chọn kỹ lưỡng.

Ngoài ra, để thể hiện rõ độ hào nhoáng và giàu có của chủ nhân căn hộ, trong phòng của nhân vật do Hồng Ánh thủ vai còn có bộ sưu tập túi xách hàng hiệu, bàn trang điểm đắt tiền và đôi bông tai đính kim cương.

Mặc dù tiêu tốn số tiền không hề nhỏ, song, theo nhà sản xuất, đây là một khoản đầu tư hiệu quả vì nó giúp đẩy nhanh tiến độ làm phim. Các diễn viên được tập trung một chỗ và không bị chi phối bởi ngoại cảnh. Đồng thời, đạo diễn và quay phim có thể linh động trong việc bố trí các máy quay, điều khó có thể làm được khi bối cảnh quay ở căn nhà thật. Bên cạnh đó, tông màu của cả phim, cũng như việc đánh sáng được kiểm soát tuyệt đối, chính xác theo ý tưởng của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Để có được bối cảnh này, ê-kíp của Tiệc Trăng Máu mất đến gần một tháng chuẩn bị và dàn dựng. Phụ trách xây dựng bối cảnh là ba tổ: tổ thi công xây dựng, tổ bài trí chi tiết, cây xanh và tổ đạo cụ, tổng cộng khoảng hơn 20 người. Đáng tiếc, set quay này phải bị dỡ bỏ sau khi thời gian ghi hình kết thúc để trả lại phim trường.

Tiệc Trăng Máu với sự tham gia của dàn diễn viên như Thái Hòa, Thu Trang, Đức Thịnh, Hồng Ánh, Kaity Nguyễn, Kiều Minh Tuấn, Hứa Vĩ Văn, hứa hẹn sẽ là bom tấn Việt của phòng vé năm nay.

Tiệc Trăng Máu dự kiến khởi chiếu ngày 28/08/2020.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC