Trailer Phim Hot

Spongebob: Bọt Biển Đào Tẩu - Hành trình tìm thú cưng của Bob và Patrick


Spongebob: Bọt Biển Đào Tẩu (The Spongebob Movie: Sponge On The Run) của Paramount đã trình làng trailer đầu tiên, hé lộ sự xuất hiện đầy bất ngờ của ông kẹ Keanu Reeves, cũng như hành trình thú vị của chàng bọt biển Bob và cậu bạn sao biển Patrick.

Spongebob: Bọt Biển Đào Tẩu là câu chuyện về chuyến phiêu lưu của bọt biển Bob đi tìm Gary chú ốc sên cưng. Khi Gary bị Poseidon bắt cóc và đưa đến Lost City của Atlantic, Bob cùng bạn thân sao biển - Patrick quyết định thực hiện nhiệm vụ giải cứu Gary khỏi kế hoạch đen tối của Poseidon.


Người cầm trịch Spongebob: Bọt Biển Đào Tẩu là Tom Hill - đồng đạo diễn và biên kịch. Ông là người đã viết kịch bản cho series SpongeBob từ năm 1999 và cả SpongeBob phiên bản điện ảnh. Bên cạnh đó, bộ phim còn sở hữu dàn diễn viên lồng tiếng toàn những gương mặt quen thuộc như Tom Kenny (lồng tiếng bọt biển Bob), Bill Fagerbakke (lồng tiếng Patrick), Rodger Bumpass (lồng tiếng Squidward)… Đặc biệt, phần nhạc phim được sáng tác bởi Phil Collins - nhạc sĩ người Anh từng đạt 3 giải Oscar và 3 giải Quả Cầu Vàng ở lĩnh vực nhạc phim.

Spongebob: Bọt Biển Đào Tẩu dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 12/06/2020.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC