Trailer Phim Hot

Siêu phẩm kinh dị 'Trò đùa tử thần' tung trailer hé lộ câu chuyện đầy sợ hãi


Siêu phẩm kinh dị TRÒ ĐÙA TỬ THẦN (tựa gốc: DEADTECTIVES) đã trình làng trailer gieo rắc nhiều nỗi sợ cho khán giả nhưng cũng tràn ngập tiếng cười...

Tháng 9 năm nay chào đón một tác phẩm độc lập đáng chú ý của thể loại kinh dị với cái tên TRÒ ĐÙA TỬ THẦN (tựa gốc: DEADTECTIVES). Nội dung thú vị xoay quanh nhóm săn ma “rởm” đối đầu với một gia đình ma “thật” trong căn biệt thự đáng sợ nhất Mexico. Mới đây, bộ phim đã trình làng trailer gieo rắc nhiều nỗi sợ cho khán giả nhưng cũng tràn ngập tiếng cười.

TRÒ ĐÙA TỬ THẦN gây ấn tượng khi mang đến một câu chuyện cực “oái ăm”. Nhân vật chính là một nhóm người chơi đang tham gia loạt truyền hình thực tế với nhiệm vụ giải mã những bí ẩn xung quang chúng ta. Tuy nhiên những chiêu trò được dàn dựng có phần nghèo nàn, nhàm chán và chất lượng của chương trình ngày càng đi xuống.


Trong nỗ lực thực hiện một tập “để đời”, cả ekip quyết định tìm đến dinh thự bị ma ám nổi tiếng nhất của Mexico. Tại đây, họ bị mắc kẹt và phải chứng kiến vô số hiện tượng kì bí diễn ra tại căn nhà. 

Khi những bí ẩn đen tối dần dần được hé lộ, nhóm “chuyên gia” kém may mắn này đã nhanh chóng nhận ra những lời đồn đại về ngôi nhà này không phải là không có căn cứ.

Không thể thoát ra ngoài, họ buộc phải đối mặt với sự thật: nơi đây thực sự tồn tại một thế lực ma quái đang muốn hãm hại tất cả. Chương trình có nguy cơ đổ bể, tính mạng thì trong tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc. Không sở hữu kĩ năng săn ma, cũng như không biết làm bất kì điều gì khác, họ sẽ phải lựa chọn: Đối mặt hay là Chết.

Không ai có thể làm được gì… Nhưng nếu mọi người hợp sức lại, tình thế có thể sẽ khác. Cơ hội sử dụng những vũ khí tự chế đã đến. Giờ khắc sinh tử chính là lúc thử thách lòng dũng cảm và tinh thần đoàn kết. Liệu nhóm thợ săn ma “rởm” có thể sống sót trở về?

Hành trình chiến đấu với ma quỷ “thật” của nhóm chuyên gia “rởm” chắc chắn sẽ tràn ngập những pha kinh dị khó quên và cả sự hài hước với nhiều tình huống “dở khóc dở cười”.

Đạo diễn Tony West cầm trịch tác phẩm với phần kịch bản do chính ông và David Clayton Rogers chắp bút. Dàn diễn chính trong phim gồm có Chris Geere, Tina Ivlev, David Newman, Jose Maria De Tavira và Marth Higareda.

Theo Lâm Trần
VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC