Trailer Phim Hot

Phim Hàn siêu lầy lội ra rạp Việt đúng ngày Valentine


Ra rạp cùng thời điểm với phim ngôn tình Thái 'Tháng năm hạnh phúc ta từng có', 'Sở Thú Thoát Ế' là lựa chọn thú vị cho khán giả ngoài rạp vào dịp lễ tình nhân năm nay. Phim dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam ngày 14/2/2020.


Sở Thú Thoát Ế kể câu chuyện về một sở thú trên bờ vực phá sản. Một luật sự tập sự tên Tae-soo (Ahn Jae-hong) được công ty giao nhiệm vụ tiếp quản việc kinh doanh của vườn thú khi gần như tất cả các con thú đã bị bán đi. Một ý tưởng táo bạo đã được đưa ra để cứu vườn thú “thoát ế”: Các nhân viên phải mặc các bộ đồ thú và diễn như những con thú thật. Mọi chuyện bất ngờ vượt khỏi tầm kiểm soát khi sở thú đột nhiên trở thành hiện tượng trên mạng xã hội.

Từ nhà sản xuất của bộ phim hài đình đám Extreme Job, Sở Thú Thoát Ế của đạo diễn Son Jae-gon được chuyển thể từ webtoon cùng tên. 

Khán giả sẽ được dịp cười như nắc nẻ khi chứng kiến những màn 'hóa thú' vụng về đến không tưởng trong phim từ biệt đội thú dữ bất đắc dĩ. Bộ phim không chỉ mang đến tiếng cười thú vị đầu năm mới mà còn truyền tải những thông điệp ý nghĩa về môi trường và mối quan hệ giữa con người và động vật.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC