Trailer Phim Hot

Phim bị cấm của Lý Tiểu Lộ ra mắt sau 3 năm đắp chiếu


Bộ phim Anh yêu em như thế, em sẽ tưởng là thật đấy vừa công bố lịch phát sóng trên trang Douban khiến cộng đồng mạng xôn xao. Sau 3 năm bị hoãn chiếu, bộ phim được dự kiến ra mắt vào năm 2020.

Trước đó vào năm 2016, trailer ngọt ngào của bộ phim được tung ra khiến người hâm mộ thích thú. Nhưng do có ê-kíp và đạo diễn là người Hàn nên bộ phim vướng phải lệnh hạn chế Hàn được Trung Quốc ban ra vào tháng 11/2016 và phải tạm hoãn phát sóng.
 
Đạo diễn của Anh yêu em như thế, em sẽ tưởng là thật đấy là ông Pyo Min Soo, vị đạo diễn từng tạo nên thành công của bộ phim nổi tiếng Ngôi nhà hạnh phúc.

Trước đây khi bộ phim được khai máy, Lý Tiểu Lộ và Tưởng Kình Phu còn là những diễn viên thực lực, được yêu thích của Cbiz. Vì thế người hâm mộ đã tỏ ra vui mừng và mong đợi tác phẩm này.

Tuy nhiên sau 3 năm, mọi việc đã thay đổi, Lý Tiểu Lộ hiện đã bị khán giả Trung Quốc tẩy chay do vướng vào scandal ngoại tình với đàn em kém 13 tuổi. Còn Tưởng Kình Phu lại liên tục bị bạn gái ngoại quốc tố bạo hành.


Đây cũng là lý do thông tin bộ phim của Lý Tiểu Lộ và Tưởng Kình Phu lên sóng vào năm 2020 thu hút sự chú ý và khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Anh yêu em như thế, em sẽ tưởng là thật đấy là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Ô Tiểu Bạch. Đây là bộ truyện tình yêu lấy bối cảnh đô thị hiện đại với nhiều tình tiết hài hước, thú vị.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC