Trailer Phim Hot

Nắng 3: Lời Hứa Của Cha - Làm oan gia trước, vợ chồng tính sau


Những hình ảnh đầu tiên của Nắng 3: Lời Hứa Của Cha trong teaser trailer chưa tới hai phút khiến người xem bồi hồi xúc động. Vẫn giữ được tinh thần trong trẻo, ấm áp của series Nắng, lại chẳng hề thiếu đi đặc sản hài hước vốn có của bộ đôi chuyên "xử" dòng phim gia đình Nhất Trung và đạo diễn Đồng Đăng Giao. Mỗi nhân vật trong Nắng 3 trở thành mảnh ghép đặc biệt tràn ngập tình yêu thương. Với sự thành công vang dội của hai phần trước, khán giả hoàn toàn có thể kì vọng Nắng 3 sẽ trở thành một tác phẩm điện ảnh ấn tượng không kém cạnh.

Mở đầu trong teaser Nắng 3, Quế Phương (Khả Như) gây ấn tượng với tạo hình chuẩn "nam nhi" bên cạnh cô con gái lém lỉnh Hồng Ân (bé Ngân Chi). Xen kẽ những khoảnh khắc vui vẻ của hai mẹ con là những tâm tư, suy nghĩ của Hồng Ân về cuộc sống.

Bất ngờ có sự xuất hiện của "soái ca", một người đàn ông lịch lãm do Kiều Minh Tuấn đảm nhận, cuộc gặp gỡ giữa hai "oan gia" bắt đầu với những màn "võ mồm" siêu hài hước. Liệu lần này, sóng gió nào sẽ ập xuống cuộc đời của hai mẹ con nghèo khó và lương thiện? Đây là lần đầu hợp tác giữa Kiều Minh Tuấn và Khả Ngư trong một dự án điện ảnh, "chemistry" giữa cặp đôi cũng chính là yếu tố được khán giả mong chờ.


Nắng 3 hứa hẹn mang đến một mùa giáng sinh ấm áp, với câu chuyện lôi cuốn, giàu cảm xúc. Hiện tại, bộ phim đang trong giai đoạn hoàn tất những khâu hậu kì cuối cùng để ra mắt khán giả. Bộ phim quy tụ các diễn viên nổi tiếng như: NSƯT Hữu Châu, NSND Hồng Vân, Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Oanh Kiều, Hứa Minh Đạt, Lê Lộc, Thuỳ Dương, Hoàng Mèo, Xuân Nghị,...

Nắng 3: Lời Hứa Của Cha dự kiến công chiếu vào ngày ngày 25/12/2019.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC