Trailer Phim Hot

Mỹ nhân 'Lọ lem' ‘hội ngộ nhiều sao lớn trong phim ca nhạc 'Ngày hôm qua'


Ngày Hôm Qua (Yesterday) quy tụ nhiều ngôi sao đình đám, đặc biệt là sự góp mặt của nàng “Lọ lem” Lily James và nam ca sĩ nổi tiếng Ed Sheeran.

Là phim điện ảnh thứ 14 trong sự nghiệp của đạo diễn “Triệu phú ổ chuột” Danny Boyle, Ngày Hôm Qua (Yesterday) được coi là siêu phẩm ca nhạc lãng mạn nổi bật nhất của năm 2019.


Nổi danh toàn cầu từ năm 2015 với vai diễn nàng Lọ Lem trong bom tấn của Disney – “Cinderella”, Lily James nay không chỉ là minh tinh hàng đầu nước Anh mà còn là một “biểu tượng thời trang” với phong cách tinh tế, quý phái mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Gây ấn tượng với phần thể hiện trong “Baby Driver” và phim ca nhạc “Mamma Mia: Here We Go Again”, Lily James cho thấy cô là “nữ hoàng” mới của các tác phẩm lãng mạn có yếu tố âm nhạc.  
 
Đạo diễn Danny Boyle đã gọi Lily James là “trái tim và linh hồn” của bộ phim Ngày Hôm Qua. Nhân vật Ellie không chỉ là bạn thời ấu thơ mà còn là quản lý, tài xế hay thậm chí là “cô giáo” của Jack Malik. Ellie và Jack sẽ tạo nên một câu chuyện tình cảm đầy ngọt ngào trên những giai điệu bất hủ của The Beatles.

Ngày Hôm Qua lấy theo tên bài hát được coi là “vĩ đại nhất thế kỷ 20” của The Beatles. Phim lấy bối cảnh thế giới không còn ai nhớ đến nhóm nhạc huyền thoại The Beatles.  Khác hẳn với những bộ phim tiểu sử âm nhạc thông thường, tác phẩm mới nhất từ đạo diễn của “Triệu Phú Khu Ổ Chuột” có nội dung hoàn toàn mới lạ và vô cùng thú vị.

Trong sự kiện cúp điện toàn cầu, Jack bất ngờ bất tỉnh do tai nạn giao thông. Sau khi tỉnh lại, anh bàng hoàng nhận ra mình là người duy nhất còn nhớ đến huyền thoại The Beatles. Tất cả những thông tin liên quan đến ban nhạc đều không còn, những bài hát cũng đã biến mất, đây chính là thế giới mà bộ phim đã tạo ra. Tình huống này ngay lập tức khiến khán giả cũng như fan hâm mộ của The Beatles vô cùng tò mò và thích thú.

Không chỉ hấp dẫn bởi nội dung hoàn toàn mới lạ, bộ phim còn khiến cộng đồng fan phấn khích tột độ bởi danh sách đội ngũ sản xuất danh giá.

Ngày Hôm Qua chính thức ra rạp từ 20/9/2019.
Theo Mỹ Anh
VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC