Trailer Phim Hot

'Lời nguyền 8 chân - Itsy Bitsy' sẽ kinh dị hơn cá sấu, cá mập?


Lời nguyền 8 chân xoay quanh nhân vật trung tâm là Kara (do Elizabeth Roberts đóng) - một bà mẹ đơn thân phải vật lộn với cuộc sống bộn bề khó khăn giữa lòng thành phố New York. Cô luôn bận rộn với công việc và phải đương đầu với bao rắc rối trong việc nuôi dạy hai đứa con thơ dại. Khi nhận lời chăm sóc một bệnh nhân giàu có, vốn là một nhà thẩm định cổ vật mắc chứng bệnh đa xơ cứng và buộc phải chuyển về sinh sống trong một căn biệt thự hẻo lánh, Kara không ngờ rằng cô đã đẩy bản thân cùng các con rơi vào bi kịch không lối thoát.


Kẻ phản diện lớn và đáng sợ nhất trong cả phim là con ác quỷ nhện khổng lồ, khát máu. Nhưng cốt lõi của cả phim lại là một câu chuyện đầy tính thực tế về tình mẫu tử, về những thử thách khắc nghiệt khi trở thành cha thành mẹ. Kara là một bà mẹ đơn thân đang khao khát những sự thay đổi mới mẻ, với hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn. Nhưng để sinh tồn, bản thân cô phải tự tìm cách chiến đấu để vượt qua quá khứ cũng như chuộc lại những lỗi lầm đã gây ra.

Lời nguyền 8 chân - Itsy Bitsy do Saigon Movies Media phát hành tại Việt Nam, khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 13/9/2019.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC