Trailer Phim Hot

Kwon Sang Woo làm 'chồng cũ' trong phim mới 'Chồng cũ, tình mới'


Chồng cũ, tình mới là câu chuyện cười... ra nước mắt giữa Hyun Woo (Kwon Sang Woo) và “người vợ điên” Sun Young (Lee Jung Hyun) sau khi đã đường ai nấy đi, số phận một lần nữa buộc họ lại với nhau khi người thứ ba xuất hiện. Sang Cheol (Lee Jong Hyuk) - bạn cấp ba của Hyun Woo, một bác sĩ thú y tuy tuổi đời thì nhiều mà kinh nghiệm yêu đương lại rất ít, vô tình “crush” Sun Young và ngày ngày xách cặp đi “học yêu” từ quân sư quạt mo Hyun Woo. Sang Cheol không hề biết gì về mối quan hệ không mấy tươi đẹp giữa hai người, anh thường xuyên tổ chức những cuộc gặp gỡ, ăn uống, tâm sự có đủ mặt cả ba để “củng cố tình cảm”, điều này làm mọi chuyện dần trở nên phức tạp khiến cho Hyun Woo điên đầu.


Vào vai “người vợ điên” Sun Young là nữ diễn viên Lee Jung Hyun, người gây ấn tượng với khán giả màn ảnh rộng với vai Mal Yeon – cô gái ngoan cường đã ngã xuống bên So Ji Sub trong bom tấn Đảo địa ngục (tựa gốc: The Battleship Island).

Bên cạnh bộ ba nhân vật chính vừa đẹp vừa… mặn mà, Chồng cũ, tình mới còn có sự góp mặt của những cây hài cực kỳ “đậm đà” như Sung Dong Il, Jung Sang Hoon, Park Kyung Hye, Kim Hyun Sook. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả màn ảnh rộng Việt Nam từ ngày 27/12/2019.
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC