Trailer Phim Hot

Khủng Long Ăn Chay - Thế giới khủng long kì lạ và đáng yêu


Khủng Long Ăn Chay (tựa Tiếng Anh: My Tyrano: Together Forever) là bộ phim hoạt hình dựa theo nội dung từ Tyrannosaurus Series của tác giả Tatsuya Miyanishi, một trong những tác giả viết truyện thiếu nhi nổi tiếng nhất Nhật Bản. Bộ truyện Tyrannosurus Series của ông đã bán được hơn 2 triệu bản trên toàn thế giới. Dự án phim do các studio hàng đầu từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc hợp tác sản xuất. Đạo diễn Kobun Shizuno cũng là đạo diễn của series movie ăn khách kỉ lục tại Nhật Bản Detective Conan.


Khi thế giới bước vào Kỷ Băng Hà, sự sống của loài khủng long bị đe dọa nghiêm trọng. Khí hậu trở nên khắc nghiệt và thức ăn vô cùng khan hiếm. Punon là một cô khủng long Pteranodon bé nhỏ đang trên đường kiếm tìm vùng đất Thiên Đường – nơi an toàn nhất cho khủng long ăn cỏ và có rất nhiều Quả Thần – loài quả màu đỏ có hương vị thơm ngon.

Tuy Punon có cánh nhưng cô không biết bay và Punon đang gặp nguy hiểm vì bị một gã Gorgosaurus khổng lồ săn đuổi. Ngay khi Gorgosaurus xấu xí chuẩn bị nuốt chửng Punon thì Khủng Long Bạo Chúa Tyrannosaurus – loài khủng long ăn thịt nguy hiểm nhất hành tinh xuất hiện, Gorgosaurus sợ hãi bỏ chạy để lại Punon run sợ.

Nhưng Khủng Long Bạo Chúa này lại không hề ăn thịt Punon mà chỉ ăn Quả Thần bên cạnh. Vô cùng tò mò về Tyrano – chú Khủng Long Bạo Chúa ăn chay, Punon quyết định bám theo Tyrano và thuyết phục Tyrano đi cùng mình đến vùng đất Thiên Đường. Trên đường đi, Punon và Tyrano tìm được Tops – một bé Triceratops bị lạc mẹ. Cả ba đồng hành cùng nhau trên chặng đường đi tìm kiếm vùng đất Thiên Đường. Liệu họ có thể thoát khỏi sự truy đuổi gắt gao của đám khủng long Gorgosaurus.

Khủng Long Ăn Chay ra mắt ngày 13/12/2019 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC