Trailer Phim Hot

Kẻ Vô Hình - Ý tưởng kinh điển, câu chuyện mới lạ


Trailer Kẻ Vô Hình (The Invisible Man) mở đầu với ký ức của Cecilia (Elisabeth Moss) khi cô đang trốn thoát khỏi sự tấn công của gã bạn trai tàn độc Adrian (Oliver Jackson Cohen) nhờ sự trợ giúp của chị gái và người bạn thân.

Sau khi bảo toàn mạng sống và tìm được nơi trú ẩn bình yên, cô bất ngờ được thông báo Adrian đã tự sát và để lại cho cô một khoản tiền kếch xù. Tuy nhiên, với linh cảm của mình, Cecilia không tin hắn đã chết. Cecilia thậm chí còn mạo hiểm tìm đến nhà cũ và bị tấn công thừa sống thiếu chết bởi một kẻ không thể nhìn thấy. Cũng kể từ đây, hàng loạt hiện tượng bí ẩn xảy ra, khiến cô hoang mang và bất an cực độ...


Bên cạnh việc thổi tính hiện đại vào một trong những biểu tượng kinh dị lâu năm của Hollywood, dự án Kẻ Vô Hình sắp tới đây được thực hiện với tham vọng tái khởi động Vũ trụ Đen tối (Dark Universe) của Universal. Chính vì thế, hãng Universal quyết định bắt tay cùng Blumhouse – công ty đứng sau những tác phẩm kinh dị đã trở thành hiện tượng đại chúng trong thời gian vừa qua như Get Out, Us, và đạo diễn Leigh Whannell, người đã tạo nên thành công cho Saw và Insidious: The Last Key. 

Kẻ Vô Hình dự kiến khởi chiếu vào ngày 28/02/2020.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC