Trailer Phim Hot

Gretel & Hansel: Truyện Cổ Kỳ Dị - Phiên bản tăm tối hơn của truyện cổ tích Hansel và Gretel


Gretel & Hansel: Truyện Cổ Kỳ Dị (Gretel and Hansel) là một phiên bản tăm tối hơn rất nhiều so với câu chuyện cổ tích Hansel và Gretel kinh điển mà tấm bé chúng ta thường hay được kể. Nội dung bộ phim xoay quanh hành trình lạc bước trong rừng sâu của hai chị em Gretel và Hansel, khiến chúng phải chạm trán với một mụ phùy thủy xấu xa chuyên ăn thịt trẻ con.

Xuyên suốt trailer của bộ phim Gretel & Hansel: Truyện Cổ Kỳ Dị, một bầu không khí nặng nề và tăm tối luôn bao trùm lên toàn bộ cảnh vật. Sự ám ảnh không chỉ đến từ những tiếng cười quỷ dị của mụ phù thủy, từ ánh sáng le lói của căn bếp bí ẩn luôn tràn ngập thức ăn, mà còn đến từ sự lạc lõng đến tuyệt vọng của hai đứa trẻ vì cái nghèo nên mới không còn nhà để về. Nếu không bước vào hang ổ của mụ phù thủy ngay từ đầu, có lẽ Gretel và Hansel đã chết vì đói; nhưng liệu rằng sau vài ba bữa ăn no đủ, cuộc sống của chúng có kéo dài được lâu hơn?


Với đội ngũ sản xuất có kinh nghiệm kỳ cựu trong việc làm phim kinh dị như đạo diễn Oz Perkins (The Blackcoat’s Daughter), nhà sản xuất Sandra Yee Ling (Insidious: The Last Key) và Macdara Kelleher (The Hole in the Ground); không khó để nhận thấy rằng từng phân cảnh nhỏ trong bộ phim đều nhuốm một màu sắc rùng rợn và lạnh lẽo đến khó tả. Gretel & Hansel: Truyện Cổ Kỳ Dị còn chính là dự án điện ảnh tiếp theo của sao nhí Sophia Lillis sau thành công của vai diễn Beverly Marsh trong loạt phim về gã hề It. 

Gretel & Hansel: Truyện Cổ Kỳ Dị dự kiến khởi chiếu từ ngày 31.01.2020

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC