Trailer Phim Hot

Bóng Ma Không Xác tung trailer rùng rợn về căn nhà ma ám


Mới đây, một bộ phim kinh dị trong tháng 7 này - Bóng Ma Không Xác (Without A Body) bất ngờ hé lộ trailer chính thức.

Thể loại phim kinh dị siêu nhiên có bối cảnh là những căn nhà bị ma, quỷ ám đã khẳng định được chỗ đứng trong lòng người hâm mộ điện ảnh. Có rất nhiều tác phẩm đình đám có bối cảnh này từng gặt hái thành công vang dội như: The Shining, Poltergeist, Paranormal Activity, Crimson Peak hay The Conjuring. Dù được phát triển theo hướng nào thì những tác phẩm này luôn chứng minh được sự hiệu quả của mình trong việc làm người xem mất ngủ. Cũng dựa trên chi tiết kinh điển: ngôi nhà bị ma ám nhưng Bóng Ma Không Xác có cách khai thác mới lạ, lồng ghép nhiều yếu tô “mơ- thực” cùng câu chuyện tình cảm gia đình sâu sắc.

Sau khi mất người vợ trong một vụ cháy thảm khốc, Alex Gibbs cùng hai con gái chuyển tới sinh sống ở một căn hộ mới, đã bị bỏ hoang ở vùng thôn quê hẻo lánh. Vừa muốn đi thật xa để cả gia đình trấn tĩnh lại sau tai nạn đáng tiếc, Alex vừa tin rằng căn nhà bí ẩn này sẽ là nguồn cảm hứng cho cuốn sách tiếp theo của anh, bỏ ngoài tai những lời đồn về việc nơi này bị ma ám.


Bóng Ma Không Xác được chỉ đạo bởi đạo diễn Harvey Lowry, người đã từng có kinh nghiệm tham gia sản xuất nhiều bộ phim Hollywood như The Curious Case of Benjamin Button (2008), Watchmen (2009). Dàn diễn viên có sự góp mặt của nam diễn viên Jack Campbell và đặc biệt là hai nữ diễn viên trẻ tài năng Isabella Kai và Whitney Rose Pynn sẽ đem đến màn thể hiện nhập tâm trong vai hai cô con gái tình cờ bị ác quỷ đe dọa. Dù chủ đề căn nhà ma ám không còn quá mới mẻ, nhưng cách đạo diễn Harvey Lowry khéo léo pha trộn giữa yếu tố kinh dị siêu nhiên và sự căng thẳng, hồi hộp cùng cốt truyện hấp dẫn, sẽ khiến đây là tác phẩm bạn nên xem qua trong mùa phim hè năm nay.

Bóng Ma Không Xác (Without A Body) khởi chiếu ngày 10/07/2020.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC