Thế giới điện ảnh

BẢN TIN ĐIỆN ẢNH 26/5


Trolls World Tour hé lộ dàn sao lồng tiếng "siêu khủng"
Trolls World Tour (tựa Việt: Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới) là một trong những bộ phim hoạt hình đến từ "xưởng phim giấc mơ" DreamWorks được mong đợi nhất 2020. Mới đây, nhà sản xuất vừa trình làng trailer đầu tiên đầy màu sắc, vui nhộn và hé lộ nhiều chi tiết mới, khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. Điểm thu hút khán giả hơn nữa chính là việc bộ phim quy tụ dàn sao "khủng", hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn mới trong mùa hè này.

 
 
Justin Timberlake
Trolls World Tour đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ Justin Timberlake sau 4 năm kể từ phần phim đầu tiên. Với phần tiếp theo, giọng ca Sexy Back tiếp tục lồng tiếng cho nhân vật Branch lầm lì từng rất được yêu thích trong Trolls 2016. Ngoài ra, Justin Timberlake cũng chính là nhà sản xuất âm nhạc cho phần phim Trolls World Tour lần này.

Anna Kendrick
Từng gây dấu ấn mạnh mẽ ở phần 1, Anna Kendrick tiếp tục quay trở lại phần 2 và lồng tiếng cho nhân vật Poppy. Vợ sự trở lại này, Anna Kendrick hứa hẹn sẽ mang đến nhiều siêu phẩm âm nhạc dành riêng cho những người hâm mộ của mình.

Kenan Thompson, Chance The Rapper
Một trong những điểm đặc biệt của Trolls World Tour chính là việc kết hợp nhiều thể loại nhạc khác nhau thay vì chỉ tập trung vào nhạc Pop. Chính vì vậy, sự xuất hiện của Kenan Thompson và Chance The Rapper sẽ mang đến một không khí hoàn toàn khác với nhạc hip-hop.

Red Velvet
Trolls World Tour khiến khán giả bất ngờ với sự xuất hiện của Red Velvet khi lồng tiếng cho K-pop Gang. Nhiều khán giả kì vọng sẽ được nghe nhiều bản hit của red Velvet trong bộ phim lần này. Trước đó, bản hit đình đám Zimzalabim đã xuất hiện trong trailer khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Kelly Clarkson
Quán quân American Idol Kelly Clarkson chính là ngôi sao tiếp theo góp mặt trong Trolls World Tour. Trong phần phim này, Kelly Clarkson sẽ vào vai cảnh sát Delta Dawn – thủ lĩnh nhạc đồng quê – được nhiều người nể phục. Đồng đạo diễn Dave Smith khẳng định Kelly Clarkson đóng vai trò khá quan trọng trong bộ phim lần này.

Ngoài sự xuất hiện của các ngôi sao nổi tiếng, bộ phim còn gây tò mò với phần nội dung mới lạ, hứa hẹn sẽ là bom tấn của mùa hè năm nay. Trolls World Tour của đạo diễn Walt Dohrn dự kiến ra mắt khán giả vào 29/5.
 
Tổng hợp nhiều nguồn 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC