Thế giới điện ảnh

BẢN TIN ĐIỆN ẢNH 22/9


Emmy 2020: "Bạn gái Người Nhện" Zendaya làm nên lịch sử
Lễ trao giải Emmy 2020 đã chính thức được diễn ra tại Los Angeles (Mỹ). Kể từ lần đầu tiên tổ chức vào năm 1949 cho đến nay, Emmy luôn được coi là giải thưởng cao quý nhất của ngành công nghiệp phim truyền hình. Emmy cũng thường được ví như giải Oscar của thể loại truyền hình.

 
 
Một trong những cái tên được chú ý nhất tại lễ trao giải năm nay chính là nữ diễn viên Zendaya. Với vai diễn tuyệt vời trong series phim Euphoria, Zendaya đã chính thức mang về cho mình giải thưởng Emmy danh giá hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thuộc thể loại phim chính kịch. Điều này cũng đồng nghĩa với việc "bạn gái Người Nhện" đã trở thành nữ diễn viên trẻ tuổi nhất trong lịch sử từng giành giải thưởng này. Năm nay, Zendaya mới chỉ 24 tuổi nhưng đã khẳng định được tên tuổi và tài năng của mình với công chúng.

Đây là đề cử đầu tiên và cũng là giải thưởng Emmy đầu tiên của Zendaya. Có thể nói, ngôi sao Spider-man đang là một trong những cái tên đầy triển vọng tại Hollywood. Chính vì vậy, rất có thể Zendaya sẽ còn tiếp tục tham vọng giành nhiều giải thưởng hơn trong tương lai.  

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC