Thông Tin Trước Vòng Ðấu

Trước vòng 6 Premier League: Trông vào Chelsea


Man City và rất nhiều đội bóng khác ở Premier League sẽ hướng về Chelsea ở vòng đấu này, khi họ gặp Liverpool trên sân nhà.

Các đội bóng đặt tham vọng vô địch Premier League, hoặc ghét Liverpool đều rất chờ đợi Chelsea cản bước được đội bóng của HLV Jurgen Klopp. Sau 5 vòng đầu tiên, Liverpool toàn thắng, ghi được 15 bàn và chỉ thủng lưới 4 bàn, bỏ xa Man City đến 5 điểm.

Sự đáng sợ của Liverpool nằm ở chỗ họ vẫn thắng như chẻ tre cho dù liên tục mất các trụ cột quan trọng. Xét về chiều sâu đội hình, Liverpool vẫn kém Man City khá nhiều, nhưng bù lại, HLV Jurgen Klopp đã biết “liệu cơm, gắp mắm” tốt hơn trước đây. Đặc biệt, các ngôi sao tấn công của họ vẫn thay nhau tỏa sáng qua từng trận.


Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là Liverpool bất khả chiến bại. Trận thua Napoli ở Champions League cho thấy đội bóng áo đỏ ít nhiều vẫn còn điểm yếu. Sự tự tin thái quá đôi khi khiến họ phải trả giá đắt.

Làm khách của Chelsea sẽ là thử thách lớn với Liverpool. Sau khởi đầu chuệch choạc, Chelsea bắt đầu thi đấu bùng nổ dưới thời Frank Lampard. Họ có sức trẻ và sự mạo hiểm, điều mà Liverpool cần e sợ.

Ở các trận đấu khác, Man City có cơ hội tìm lại niềm vui khi tiếp đón Watford trên sân nhà. Watford vừa cầm hòa Arsenal trong trận ra mắt tân HLV Flores, nhưng họ bộc lộ quá nhiều vấn đề, đặc biệt ở hàng thủ. Thủ không đủ chắc chắn, Watford khó lòng tạo ra cú sốc giống như Norwich.

Trong khi đó, cuộc đua vào top 4 cũng hứa hẹn rất khốc liệt. Tottenham và M.U đều có những chuyến làm khách đầy khó khăn. Tottenham hành quân đến King Power của Leicester trong khi M.U phải gặp West Ham. Cả 4 đội đều đang có 8 điểm sau 5 vòng đấu và bất cứ kết quả nào cũng sẽ khiến vị trí của họ thay đổi đáng kể.

Được chơi trên sân nhà nhưng Arsenal cũng phải gặp đối thủ rất khó chịu là Aston Villa. Điểm tốt với Arsenal và M.U là họ không mất quá nhiều sức khi sử dụng đội dự bị ở cúp châu Âu.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC