Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 30/5


*Giải Ngoại hạng Anh chính thức trở lại vào ngày 17/6

Một tin vui đến với người hâm mộ khi ban tổ chức Ngoại hạng Anh chính thức ấn định ngày giải đấu trở lại vào ngày 17/6.

Ngày 28/5, Liên đoàn bóng đá Anh (FA), ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh và đại diện 20 CLB đã tổ chức nhóm họp trực tuyến, bàn bạc và chốt các vấn đề cuối cùng để đưa giải đấu trở lại sau gần 3 tháng nghỉ thi đấu.

Arsenal và Man City là một trong số 2 trận đấu đầu tiên diễn ra trong ngày 17/6

Cuối cùng, các bên đã chốt Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào ngày 17/6. Toàn bộ 92 trận đấu còn lại sẽ được phát trực tiếp. Trận đại chiến giữa Manchester City và Arsenal sẽ là một trong số những trận đấu đầu tiên được phép diễn ra. Những trận tiếp theo của vòng 30 sẽ lần lượt được tổ chức vào ngày 19 và 20/6.

BTC hiện đang kỳ vọng mùa giải có thể hoàn thành vào ngày 2/8.

Giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh bị hoãn từ ngày 13/3 sau khi HLV Arsenal - Mikel Arteta được xác định mắc Covid-19. Con số người nhiễm loại virus nguy hiểm này tiếp tục tăng cao tại Anh, khiến Chính phủ phải ban bố lệnh cấm các hoạt động vui chơi, thể thao, ca nhạc tụ tập đông người...

Mới đây, sau khi nhận được sự đồng ý của Chính phủ, FA đã từng bước lên kế hoạch để đưa bóng đá trở lại.

Hiện tại, Liverpool đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 82 điểm sau 29 vòng đấu, hơn Man City đến 25 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. “Lữ đoàn đỏ” chỉ cần giành thêm 2 chiến thắng là chắc chắn lên ngôi vô địch nước Anh sau 30 năm chờ đợi.

Theo Minh Quang/ VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC