TIP bóng đá

TIN THỂ THAO HOT 18/4


*Neymar tái xuất cuối tháng 5, kịp dự World Cup 2018


Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, Neymar cho biết anh có thể sẽ trở lại thi đấu vào nửa cuối tháng 5. Như vậy, chân sút của PSG chắc chắn kịp phục hồi để dự World Cup 2018.



Ngôi sao người Brazil chia sẻ: "Chưa có thời điểm cụ thể, tôi vẫn còn một đợt kiểm tra nữa, nếu tôi không nhầm là vào ngày 17/5. Sau đó, tùy thuộc kết quả phục hồi chấn thương. Tôi hy vọng tôi không phải ngồi nhà xem World Cup. Tôi có đủ thời gian để chuẩn bị, chấn thương tôi gặp phải đang phục hồi tốt".

Neymar dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng ở trận đấu giữa PSG và Marseille hồi thượng tuần tháng 2. Tuyển thủ Brazil bị trẹo mắt cá chân phải sau pha tranh chấp bóng với tiền vệ Bouna Sarr của Marseille. Vì chấn thương này, Neymar đã vắng mặt tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa PSG và Real.

Tuy vắng mặt trong thời gian qua, nhưng các đồng đội đã giúp Neymar có những danh hiệu đầu tiên tại Pháp. Đó là chiếc cúp Liên đoàn và chức vô địch Ligue 1. Ngoài ra, với tiến triển phục hồi như hiện tại, Neymar sẽ kịp bình phục để tham dự World Cup 2018 tại Nga.

*Các cầu thủ MU cầu cho Mourinho bị sa thải


MU đối mặt với mùa giải trắng tay, sau khi sớm thất thế trước Man City ở cuộc đua Premier League, cũng như bị loại khỏi Cúp C1 từ vòng 16 đội. Thầy trò Mourinho giờ chỉ còn mặt trận Cúp FA để bám víu (chuẩn bị đá trận bán kết với Tottenham vào 21/4).



Liên quan đến việc đội nhà chơi không thành công, theo thông kế, Mourinho đã có tới 10 lần đổ lỗi cho các học trò, chỉ trích công khai gây nên bất ổn nội bộ.

Và tờ Telegraph loan báo thông tin gây sốc: một phần phòng thay đồ MU mong ông thầy người Bồ sẽ bị "bay ghế" vào cuối mùa, trước những lo ngại Mourinho sẽ còn bám trụ ít nhất thêm 1 mùa nữa tại Old Trafford.

Tin tức từ Anh cho hay, ban lãnh đạo Quỷ đỏ quyết định vẫn ủng hộ Mourinho, cũng như nhiều khả năng chấp nhận bán Paul Pogba theo yêu cầu của ông.

Điều đáng kể, nhóm các ngôi sao mong Mourinho bị sa thải lúc này, chính là những người từng ủng hộ ông gắn bó lâu dài với MU.

Lý do cho sự thay đổi này, được cho nằm ở cách cư xử của Mourinho: sẵn sàng nói xấu, bêu riếu quân, nếu không theo mệnh lệnh của ông!

*Salah chọn Barca, để chơi bóng cạnh Messi

Báo chí Tây Ban Nha cho hay, Real Madrid tự tin có thể thuyết phục được Mohamed Salah của Liverpool. Thế nhưng, Don Balon lại khẳng định, chân sút Ai Cập có thể làm cú sốc đến đầu quân cho Barca.



Theo nguồn này, Salah muốn chơi bóng cạnh Messi, chứ không phải Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, mục tiêu số 1 của Barca lại là Antoine Griezmann chứ không phải Salah, mà chắc chắn giá cả sẽ mắc hơn rất nhiều do Liverpool không muốn bán.

*Aguero mổ gối gấp để kịp dự World Cup



Vì muốn dự World Cup, Sergio Aguero vừa tiến hành phẫu thuật chấn thương đầu gối sớm cho kịp thời gian hồi phục trước khi lên đường tới Nga. Nhưng rủi ro là vẫn có. Nếu quá trình hồi phục không suôn sẻ, Aguero vẫn có nguy cơ lỡ trận ra quân cùng ĐT Argentina tại World Cup 2018 diễn ra vào ngày 16/6.

*Dimitrov lội ngược dòng vào vòng 3 giải Monte Carlo



Dimitrov được xếp hạng hạt giống số 4 nhưng đã thi đấu đầy chật vật trước tay vợt người Pháp Pierre-Hugues Herbert. Tay vợt Bulgaria nhập cuộc vô cùng chủ quan và thua dễ 3-6 trong set 1. Tuy nhiên rất may Dimitrov kịp tỉnh ngộ để sửa chữa sai lầm. Hai set đấu còn lại, tay vợt nước chủ nhà chịu trận hoàn toàn và thua nhanh 2-6, 4-6.

*Tuyển Singapore có “hàng khủng” trước thềm AFF Cup 2018


Đội tuyển Singapiore đã mời HLV Terry Butcher - cựu tuyển thủ Anh từng vào tới tứ kết World Cup 1986 và bán kết World Cup 1990, làm HLV trưởng. Ông Butcher được kỳ vọng sẽ gây dựng lại sức mạnh cho Singapore trước thềm AFF Cup 2018.



Hiện Singapore đang ở đáy phong độ khi liên tiếp thất bại tại các giải đấu lớn trong khu vực cũng như châu lục. Chính phủ nước này không còn mặn mà với chính sách nhập tịch cầu thủ và đang muốn phát triển đào tạo trẻ.

Tổng hợp nhiều nguồn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC