Thông Tin Trước Vòng Ðấu

Dự đoán tỷ số vòng 18 La Liga: Barca hưởng lợi cuộc đua Messi - Suarez


Ronaldo ra đi, Vua phá lưới La Liga trở thành cuộc đua nội bộ của hai siêu sao thuộc biên chế Barcelona là Lionel Messi và Luis Suarez. Và dĩ nhiên đội bóng Catalan hưởng lợi từ cuộc đua này.

Barcelona đang chễm chệ trên đỉnh bảng xếp hạng La Liga. Dù Atletico chơi đầy cố gắng và sẵn sàng soán ngôi bất cứ lúc nào, thực tế là khoảng cách giữa hai đội vẫn là 3 điểm, ngay cả khi có lúc Barca lâm vào khủng hoảng. Giờ đây một khi đội bóng xứ Catalan tìm lại được sự ổn định, thì không dễ gì để các đối thủ chiếu dưới có thể gây sốc trước đoàn quân của HLV Ernesto Valverde.

Barca đang đạt phong độ cao ở La Liga

4 vòng đấu liên tiếp giành chiến thắng, Barcelona cực điểm tự tin khi phải hành quân đến sân của Getafe. Đây là mùa giải mà hai siêu sao Lionel Messi và Luis Suarez cùng nhau đua tranh ngôi vị Vua phá lưới La Liga. Nếu như Messi có 15 bàn để dẫn đầu đoàn đua, thì Suarez cũng có 11 bàn để cùng Stuani xếp ở vị trí thứ hai. Bởi thế, hai họng pháo này được dự đoán sẽ giúp Barca hạ đẹp chủ nhà Getafe.

HLV Santiago Solari thì chưa thể khiến NHM Real Madrid quên đi nỗi nhớ Zinedine Zidane. Trận đấu bù vòng 17 La Liga và cũng là màn ra quân trong năm 2019 của “Kền kền trắng”, đội bóng này lại để hòa đáng tiếc trên sân Villarreal. Được tiếp Sociedad trên sân nhà, tuy nhiên chuyên gia của La Liga dự đoán rằng Real sẽ trải qua một trận đấu vô cùng khó nhọc, và nếu có giành chiến thắng thì cũng chỉ là sát nút.

Đặc biệt, vòng này Atletico phải làm khách trên sân của Sevilla. Nếu trận đấu này kết thúc với tỷ số hòa như dự đoán của giới chuyên gia, thì Barca sẽ tiến một bước dài đến tham vọng bảo vệ ngôi vương La Liga.

 

Tổng hợp nhiều nguồn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC