Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 17/12


Alicia Keys ra mắt album mới "KEYS" tại Dubai
Nữ ca sĩ từng 15 lần đoạt giải Grammy - Alicia Keys vừa thông báo về album "KEYS" trong buổi biểu diễn tại Triển lãm thế giới EXPO Dubai.
 
Với giọng hát cao vút và màn độc tấu piano đầy ấn tượng, Alicia Keys vừa có buổi biểu diễn thành công tại EXPO Dubai 2020. Nữ ca sĩ cũng tận dụng dịp này để trình làng album mới có tên "KEYS". Theo đó, đây sẽ là album đôi vì mỗi bài hát có hai phiên bản là “Originals” và “Unlocked”.
 
Với “Originals” (tạm dịch: bản gốc), khán giả sẽ được thưởng thức tài năng piano của Alicia Keys với giọng hát đầy cảm xúc, trong khi “Unlocked” (tạm dịch: bản mở khóa) mang đến những âm thanh sôi động cùng tiết tấu nhanh.
 
 
Alicia Keys đã thử nghiệm cả hai phiên bản này trong chương trình ở Dubai và nhận được sự cổ vũ nhiệt thành từ khán giả. Không chỉ vậy, sân khấu tại Dubai cũng bùng nổ với các ca khúc nổi tiếng của Alicia Keys như “Girl on Fire”, “Empire State of Mind” hay “New Day”.
 
Nữ ca sĩ 40 tuổi cho biết những bài hát trong album phòng thu thứ 8 này mang lại cho cô sự tự tin và thoải mái. Album gần nhất của cô là “Alicia” được phát hành năm ngoái trong đại dịch Covid-19, chủ yếu nói về những vấn đề thời sự, tâm trạng tổn thương hay cuộc chiến chống dịch bệnh.
 
VnMedia (theo VOV)
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC