Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 30/6


*Hyomin (T-Ara) tổ chức fan meeting đầu tiên tại Việt Nam
Tin vui tiếp tục đến với các V - Queens (fandom của T-ara) nói chung và Hyomchin (fandom của Hyomin) nói riêng khi phía đại diện của Hyomin xác nhận nữ ca sĩ sẽ có Fan meeting đầu tiên ở Việt Nam. Vé tham dự sự kiện sẽ được bán trước cho các thành viên Fanship-Câu lạc bộ fan online có tính phí chính thức của nữ ca sĩ.

 
 
Hyomin là cựu thành viên của nhóm nhạc T-Ara, debut năm 2009. Đến năm 2014, cô có sản phẩm ra mắt solo đầu tiên "Nice body". Đến nay, sau khi T-Ara đã chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý cũ MBK Entertainment (2017), Hyomin vẫn tiếp tục trên con đường solo của mình. Đầu tháng 2/2019, nữ ca sĩ tung mini album thứ 3 "Allure" với bài hát chủ đề cùng tên.

Hyomin Fan Meeting được tổ chức tại nhà hát Hòa Bình vào 17h chiều ngày 27/7 tới đây chính là buổi tiếp xúc thân mật đầu tiên của cô với người hâm mộ ở Việt Nam. 
 
*Hòa nhạc “Concert of Childhood Memory 2019” 
 
 
Chương trình hòa nhạc thường niên mang tên "Concert of Childhood Memory 2019”, gồm những giai điệu gắn liền với tuổi thơ nhưng dưới góc nhìn của nhạc giao hưởng do Dàn nhạc giao hưởng gồm các nghệ sĩ của Học viện Âm nhạc Quốc gia biểu diễn vào tối 4 và 5/7 tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.  
Tổng hợp nhiều nguồn 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC