Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 26/12


Đêm nhạc đặc biệt kỷ niệm 70 năm âm nhạc Lam Phương
Cụ thể đêm nhạc đặc biệt kỷ niệm 70 năm âm nhạc Lam Phương với chủ đề Cảm ơn người tình - Bóng hồng trong tình ca Lam Phương được diễn ra vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 28.12 tới, tại Dalat Edensee Resort (Khu Du lịch hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt).

Góp mặt là các giọng ca, tên tuổi từng gắn bó với dòng nhạc Lam Phương, như: Elvis Phương, Họa Mi, Hà Vân, Hoàng Lê Vi, Nam Cường.
 
 
Lam Phương, tác giả của “gia tài” 217 ca khúc nổi tiếng. Ông đã có một sự gắn bó đặc biệt với “thành phố - giai nhân” Đà Lạt. Từ trước năm 1975, Lam Phương đã đưa thành phố thơ mộng này đi vào những ca khúc đẹp, làm say lòng khán giả, có thể kể đến: Thành phố buồn và Đà Lạt cô liêu.  

Trong cuộc đời nhiều thăng trầm và hào hoa, những người tình trong đời thực đã thấp thoáng phía sau các ca khúc nổi tiếng của Lam Phương. Lần này, câu chuyện về người nghệ sĩ hào hoa với những bóng hồng, giai nhân một thuở sẽ được tái hiện cùng những ca khúc kinh điển, gắn bó với ký ức của nhiều người.

Khán giả ái mộ nhạc sĩ Lam Phương sẽ được thưởng thức những bản tình ca bất hủ của ông trong không gian lãng mạn, khói sương và đầy ắp hoài niệm: Thành phố buồn, Kiếp nghèo, Cho em quên tuổi ngọc, Em đi rồi, Một mình...

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC