Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 23/11


Lễ trao giải Nghệ sĩ châu Á 2019 tại Hà Nội hứa hẹn kỳ trao giải đáng nhớ nhất từ trước đến nay
Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Giải thưởng Nghệ sĩ châu Á (Asia Artist Awards-AAA) 2019 sẽ bao gồm sự kiện thảm đỏ và lễ trao giải hoành tráng diễn ra từ 17h ngày 26/11 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Ban tổ chức AAA 2019 cho hay, tất cả 18 nhóm nhạc, ca sĩ tham dự đều dành riêng một sân khấu vô cùng đặc biệt dành tặng người hâm mộ, hứa hẹn một kỳ trao giải AAA đáng nhớ nhất từ trước đến nay đối với cả khán giả Việt Nam lẫn quốc tế.

Ngoài những tiết mục đặc sắc của những nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc, Ban tổ chức đang chuẩn bị những sân khấu đặc biệt kết hợp tính truyền thống của Việt Nam và tính hiện đại về công nghệ trình diễn của châu Á.


 
Giải thưởng AAA được tổ chức nhằm vinh danh các nghệ sĩ Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung có những đóng góp, hoạt động nổi bật, những sản phẩm nghệ thuật đặc sắc ở cả hai lĩnh vực Điện ảnh và Âm nhạc. Lễ trao giải AAA được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 11/2016 tại Hàn Quốc. Qua 3 năm tổ chức, chương trình thu hút sự tham gia của hơn 150 nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc.

Được biết, dàn sao quy tụ tại AAA 2019 đều là những cái tên quen thuộc với khán giả hâm mộ nhạc K-pop, phim K-drama như diễn viên kì cựu Jang Dong Gun, diễn viên Lee Kwang Soo, Ji Chang Wook, Park Min Young, diễn viên ca sĩ Yoon A, nhóm nhạc Super Junior, Twice, Red Velvet, Seventeen, ca sĩ Kang Daniel, Chung Ha...

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC