Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 22/8


Loạt sao xác nhận trình diễn tại MTV VMAs 2021
MTV đã công bố danh sách những nghệ sĩ sẽ trình diễn tại lễ trao giải MTV VMAs 2021 (MTV Video Music Awards 2021). Cụ thể, MTV cho biết Olivia Rodrigo, Machine Gun Kelly, Lil Nas X, Camila Cabello và Lorde chính là những nghệ sĩ trình diễn trên sân khấu lễ trao giải năm nay.

Đối với Machine Gun Kelly và Olivia Rodrigo, VMAs 2021 sẽ đánh dấu sân khấu đầu tiên của tại lễ trao giải danh tiếng này. Đối với tân binh Rodrigo, lễ trao giải cũng đánh dấu lần đầu tiên cô được đề cử ở 5 hạng mục. Đây có thể coi là một thành tích lớn đối với nữ ca sĩ sinh năm 2003.


Ngoài ra, sự trở lại của Camila Cabello cũng được người hâm mộ vô cùng mong chờ. Trước đó, màn trình điễn nóng bỏng của cô cùng người tình Shawn Mendes trên sân khấu năm 2009 từng dậy sóng khán giả. Tuy nhiên, theo thông báo từ MTV, năm nay giọng ca Senorita sẽ biểu diễn solo với ca khúc Don't Go Yet nằm trong album Familia sắp tới.

Trước đó, vào ngày 12/8, MTV đã công bố danh sách đề cử các hạng mục cho lễ trao giải MTV VMAs 2021. Ngay sau khi danh sách đề cử được công bố, những khán giả yêu nhạc đã tỏ ra vô cùng háo hức mong chờ vào một lễ trao giải đầy kịch tính khi danh sách đầy ắp những nghệ sĩ lớn như Justin Bieber, Taylor Swift, Bruno Mars, Cardi B...

Lễ trao giải MTV VMAs 2021 sẽ được diễn ra vào ngày 12/9 tại New York.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC