Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 19/11


Hà Anh Tuấn tái hợp Phương Linh, Khánh Hà - Thanh Hà song ca sau 10 năm
Chương trình nghệ thuật The Master of Symphony chính thức công bố mùa thứ 5 với chủ đề "The everlasting love" (Tình yêu bất tận) tại TP. HCM.

Sau 4 mùa tổ chức thành công và tạo dựng được uy tín, The Master of Symphony 2019 "chơi lớn" khi mời đến 10 nghệ sĩ nổi tiếng: Khánh Hà - Tuấn Ngọc; Thu Phương - Lam Trường; Thanh Hà - Quang Dũng; Hà Trần - Tấn Minh và Phương Linh - Hà Anh Tuấn.
 
 
Trong 10 nghệ sĩ này, 3 cặp Khánh Hà - Tuấn Ngọc; Thu Phương - Lam Trường và Phương Linh - Hà Anh Tuấn đều từng là những song ca rất được yêu thích cách đây nhiều năm nhưng đã lâu không có dịp hát cùng nhau. Hai cặp còn lại lần đầu song ca, là phép thử khá táo bạo của đạo diễn Cao Trung Hiếu.

Tuy nhiên, việc sắp xếp thời lượng cho cả 10 nghệ sĩ này không hề dễ, vừa để không ai bị thiệt thòi, vừa đảm bảo mạch chương trình và tổng thời lượng của show.

Bên cạnh đó, 10 nghệ sĩ này không chỉ chia làm 5 cặp hát một cách đơn thuần mà sẽ có những màn kết hợp chéo.
Trong đó, Thanh Hà xác nhận sẽ có một màn song ca với danh ca Khánh Hà sau 10 năm. Hai diva có thâm tình gần 30 năm vì lúc Thanh Hà mới nổi tiếng ở Mỹ, cô đã được Tuấn Ngọc giới thiệu đi hát ở phòng trà của em gái anh là Khánh Hà.

Các tiết mục hát ba, hát bốn, hay thậm chí là tốp ca 10 nghệ sĩ - sở trường của đạo diễn Trung Hiếu qua những mùa trước, chắc chắn không thể thiếu.

The Master of Symphony 2019 sẽ diễn ra trong 3 đêm 22, 23 và 24/11 sắp tới tại Nhà hát Hoà Bình, TP. HCM.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC