Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 1/7


Lệ Quyên xúc động tâm sự về nhạc sĩ Phú Quang
Vào tối 9/7, “Có một vài điều anh muốn nói với em” sẽ được diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội, với sự tham gia của ca sĩ Lệ Quyên, Tấn Minh, Thanh Tâm, Kasim Hoàng Vũ, Ánh Tuyết, Minh Chuyên...

Quá nửa chương trình để dành tri ân với nhạc sĩ Phú Quang - người nhạc sĩ đang khiến khán giả và đồng nghiệp mong chờ ông có thể chiến thắng bệnh tật - để có thể tiếp tục sáng tác nhiều ca khúc hay.

Đêm nhạc sẽ chia thành 2 phần, hơn một phần đầu là các tình khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Phú Quang như: Có vài điều anh muốn nói với em, Hà Nội ngày trở về, Khúc mùa thu, Lãng đãng chiều đông Hà Nội, Điều giản dị, Biển nỗi nhớ và em... được thể hiện qua những giọng hát gắn liền với âm nhạc của Phú Quang như: Tấn Minh, Kasim Hoàng Vũ, Ánh Tuyết, Minh Chuyên...

 
 
Đặc biệt, đây là lần hiếm hoi Lệ Quyên hát nhạc Phú Quang trên sân khấu lớn, chắc chắn sẽ mang lại những cảm xúc mới mẻ cho khán giả. Không nhiều lần hát nhạc Phú Quang và lần này Lệ Quyên cũng chỉ hát một ca khúc đó là “Nỗi nhớ”. Một giọng ca đang được định hình với dòng nhạc bolero sẽ mang đến cho khán giả cảm xúc của một người con Hà Nội đang lập nghiệp tại TP Hồ Chí Minh, mang theo trong mình nỗi nhớ da diết về Thủ đô yêu dấu.

Lệ Quyên chia sẻ: Với Quyên, những tác phẩm của nhạc sĩ Phú Quang trong rất nhiều năm qua đã là một món ăn tinh thần “đặc biệt” của người Hà Nội. Trong ký ức của Quyên lúc còn là sinh viên khi bắt đầu đi hát, Quyên cũng không bao giờ thiếu được những nhạc phẩm của nhạc sĩ Phú Quang để hát mỗi đêm. Trở với ký ức nồng nàn cảm xúc, Quyên thấy rất vui vì được tham gia đêm nhạc này. Quyên có chọn 1 ca khúc mà mình rất thích của nhạc sĩ Phú Quang - “Nỗi nhớ” để hát, và Quyên tin rằng, đây sẽ là cảm xúc mới mẻ, vì với khán giả của Quyên thì họ rất ít được nghe Quyên hát nhạc Phú Quang trên sân khấu. 

Lệ Quyên cho rằng, trong không gian ấm cúng sang trọng của nhà hát Lớn Hà Nội, sẽ là những khoảnh khắc tuyệt vời của chúng ta để tặng cho nhau 1 đêm nhạc thật sự rất chất lượng và đẳng cấp.

“Quyên luôn luôn được nhiều thời gian nhất trong đêm diễn mọi người dành cho. Quyên nhiều thời gian như vậy để Quyên có thể thoải mái bộc lộ cũng như thể hiện cảm xúc của mình trong đêm nhạc. trong đêm nhạc này cũng vậy có những gương mặt rất gạo cội, các anh chị là những ngôi sao đã nổi tiếng trước Quyên, cùng thời và đàn em cũng có, Quyên luôn nghĩ tất cả mọi người đã đóng góp sự tinh hoa của mình thì sẽ mang lại đêm nhạc tuyệt vời", Lệ Quyên tâm sự.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC