Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 16/7


Tuấn Hưng làm show kỷ niệm hit 'Cầu vồng khuyết'
Ca sĩ Tuấn Hưng sẽ đưa vợ con tới Phú Quốc tổ chức liveshow kỷ niệm 12 năm phát hành ca khúc "Cầu vồng khuyết".

Đêm nhạc đặt theo tên bài hát, diễn ra vào ngày 1/8. Nhạc sĩ Minh Khang - "cha đẻ" ca khúc - làm tổng đạo diễn, khách mời là ca sĩ Hạnh Sino, học trò Tuấn Hưng. Trong chương trình, anh dự định làm mới Cầu vồng khuyết theo phong cách sôi động hơn, với sự trợ giúp của nhạc sĩ Minh Khang và ban nhạc Màu nước. Ca sĩ cũng sẽ biểu diễn những ca khúc quen thuộc như Tìm lại bầu trời, Dĩ vãng cuộc tình...

 
 
Đêm nhạc cũng là liveshow đầu tiên của Tuấn Hưng sau thời gian tránh dịch. Anh cho biết ba tháng qua sống chậm hơn, dành nhiều thời gian cho gia đình và các sở thích cá nhân. Hồi tháng 3, Tuấn Hưng tổ chức loạt show trực tuyến có bán vé vì dịch, hát từ nhà riêng tại phố Hàng Khay, Hà Nội để thỏa mãn đam mê.

Tuấn Hưng chọn Phú Quốc tổ chức show để đồng thời đưa gia đình đi nghỉ dưỡng. "Chúng ta luôn sống trong môi trường ồn ào, sôi động, đến với bãi biển bình yên, thơ mộng là dịp rất tốt để gia đình Hưng tái tạo năng lượng, nghỉ ngơi và tận hưởng những giây phút bên nhau", anh nói.

Tuấn Hưng sinh năm 1978, từng là thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu cùng Bằng Kiều, Tú Dưa, Tường Văn. Anh nổi tiếng với chất giọng trầm, khàn qua các ca khúc như Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời, Anh nhớ em, Nắm lấy tay anh... Ngoài ca hát, Tuấn Hưng từng tham gia một số bộ phim như Cho một tình yêu (2010), Những nụ hôn rực rỡ (2010)... Tuấn Hưng và vợ Thu Hương kết hôn hồi tháng 4/2014, có ba con.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC