Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 15/12


*“Chàng trai bán kẹo kéo” mời Chế Linh, Phương Dung làm liveshow
Từ một chàng trai bán kẹo kéo rong ở đường, Lê Cường đã chăm chỉ hoạt động để đến ngày, có đủ kinh tế để mời Chế Linh - Phương Dung tham gia liveshow.

Trong đêm nhạc diễn ra vào tối 28/12 tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), Lê Cường sẽ thể hiện những giai điệu Bolero trữ tình, ngọt ngào và rộn ràng sắc xuân như "Hai lối mộng", "Ai khổ vì ai", "Tâm tình đầu xuân", "Sao em nỡ vô tình", Liên khúc "Đoạn tuyệt - Tâm sự với em - Sao em nỡ vô tình"... Bên cạnh đó, Lê Cường sẽ hát một ca khúc để tri ân mảnh đất quê hương anh, đó là "Về xứ Nghệ cùng anh" (sáng tác Lê Xuân Hoà).
 
 
Ngoài phần thể hiện của Lê Cường, các khách mời cũng sẽ mang đến chương trình những ca khúc “hit” của họ trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, Lê Cường sẽ song ca cùng danh ca Chế Linh ca khúc "Mười năm tình cũ", cùng Phương Dung song ca "Nỗi buồn gác trọ" - một trong những bài hát đã làm nên tên tuổi của bà trong suốt mấy chục năm qua.

Nhắc đến Lê Cường, những khán giả theo dõi cuộc thi "The X-Factor" (Nhân tố bí ẩn) năm 2017 sẽ nhớ đến chàng trai "độc nhất vô nhị" khi vừa hát giọng nam, vừa thể hiện giọng nữ ngay trong một bài hát.

Lê Cường cũng là thí sinh đã khiến dàn giám khảo năm ấy là Thanh Lam, Tùng Duơng, Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh phải tranh cãi nảy lửa. Tuy phải dừng bước khá sớm tại cuộc thi nhưng Lê Cường đã tạo được một hiệu ứng không nhỏ trên truyền thông, mạng xã hội cũng như thu hút được một lượng fan nhất định. 

Cũng tại cuộc thi này, khán giả biết được quá khứ "hát rong bán kẹo kéo" của Lê Cường. Phải bươn chải từ khi còn bé, lớn lên một chút, Lê Cường lại tha phương lập nghiệp nên anh đã trải qua rất nhiều gian khó, vất vả.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC